logo

hotline: 0915501501

TIN TỨC GIẢI TRÍ

Sơn Tùng MTP và hướng đi mới?

  • Thứ ba , Ngày 18/05/2021
  • "Muộn rồi mà sao còn" - MV mới của Sơn Tùng M-TP - dù đứng đầu top thịnh hành của Youtube, đạt một triệu lượt xem sau bảy phút ra mắt. Nhưng lại kém khá nhiều so với kỷ lục của những MV trước đó. Liệu ca sĩ sinh năm 1994 không còn quan trọng những kỷ lục?

    MV "Muộn rồi mà sao còn"

    Ca sĩ áp dụng hình thức công chiếu trực tuyến, thu hút hơn 660 nghìn lượt xem. MV đạt 2,5 triệu lượt xem chỉ sau 45 phút, đứng đầu top trending (xu hướng) trên Youtube - sau khi phát hành tối 29/4. MV đánh dấu sự trở lại của ca sĩ sau thời gian lùm xùm chia tay bạn gái gần tám năm gắn bó. 

    Trên Facebook, diễn đàn, nhiều Sky - fan Sơn Tùng M-TP - chia sẻ MV, kêu gọi "cày view" cho thần tượng trong dịp lễ. Nhiều nhóm fan đặt mục tiêu giúp ca sĩ phá vỡ kỷ lục về lượt xem trước đó bằng cách xem MV trên nhiều thiết bị điện tử, thuê máy tính ở phòng game... Tuy nhiên kết quả cuối cùng, MV "Muộn rồi mà sao còn" có lượt xem công chiếu thua 3 sản phẩm trước của Sơn Tùng M-TP. Cho thấy anh chàng ca sỹ đang đi xuống trên bậc thang của những kỷ lục số, nhưng lại thể hiện rõ sự thay đổi nhất định trong phong cách âm nhạc. 

    Những kỷ lục của MV "Có chắc yêu là đây" 

    Giai đoạn 2014-2018, khán giả chứng kiến một Sơn Tùng M-TP gắn liền với những sản phẩm gây bão làng nhạc số.

    Âm nhạc của ca sĩ Không phải dạng vừa đâu biến hóa từ future bass huyền bí Lạc trôi sang tropical house với Chúng ta không thuộc về nhau, cho đến chất R&B trong Chạy ngay đi hay Em của ngày hôm qua.

    Nhắc đến Sơn Tùng M-TP, người ta nhớ ngay tới những kỷ lục lượt xem mà sản phẩm sau luôn vượt lên sản phẩm trước. 

    Từ Có chắc yêu là đây, Sơn Tùng M-TP dần thay đổi hình ảnh lẫn âm nhạc từ "ông trùm" trẻ tuổi của Vpop sang một chàng ca sĩ yêu đời, mang nhiều năng lượng tích cực đúng với lứa tuổi 9X. Cũng chính lúc đó, những con số kỷ lục lượt xem của Sơn Tùng M-TP bắt đầu giảm rõ rệt.

    Sơn Tùng M-TP từng là cái tên tiên phong cho xu hướng đổ tiền tỉ vào để thực hiện các MV triệu view nhằm thống trị Top trending YouTube trong làng nhạc suốt những năm vừa qua. Ở MV Muộn rồi mà sao còn, khán giả dường như không còn thấy tham vọng này nữa. 

    Có lẽ Sơn Tùng đang có mục tiêu mới quan trọng hơn những con số kỷ lục

     

    Sơn Tùng đang xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ đa năng khi tự tay kiêm luôn công việc producer. Có lẽ anh đang muốn khám phá và thử thách những giới hạn của bản thân mình. Chúng ta hãy cùng chờ xem trong tương lai, có lẽ fan hâm mộ sẽ được chứng kiến một Sơn Tùng MTP ngày càng đẳng cấp hơn nữa. 

    Bài viết liên quan
    TOP

    0915501501