Hoàng Thuỳ Linh gửi lời xin lỗi đến khán giả sau sự việc gây tranh cãi tại cuộc họp báo

Trong thời gian gần đây, tên tuổi của Hoàng Thuỳ Linh đã trở nên rất nổi tiếng trên mạng xã hội. Điều này xuất phát từ hai câu trả lời mơ hồ mà nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã đưa ra trong cuộc họp báo vào ngày 6/9. Cô đã phải đối mặt với sự tranh luận và những ý kiến trái chiều cũng như một lượng lớn bình luận tiêu cực từ cư dân mạng.

Hoàng Thuỳ Linh và concert "Vietnamese"
Hoàng Thuỳ Linh và concert “Vietnamese”

Sau một thời gian im lặng, Hoàng Thuỳ Linh đã lên tiếng để đối mặt với sự kiện phát ngôn gây xôn xao. Trong bài đăng gần đây nhất, một người dùng mạng đã bày tỏ sự thất vọng về hành động của cô với bình luận: “Nói chung, khi bạn là một người nổi tiếng, bạn cần phải có sự chín chắn và cách ứng xử thông minh hơn để tránh gây hiểu nhầm và xúc phạm đến người khác.”

Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow, Hoàng Thuỳ Linh đã nhận được sự chỉ trích vì cách cô trả lời câu hỏi bị cho là không rõ ràng. Cụ thể, khi phóng viên đặt ra hai câu hỏi liên quan đến khả năng biểu diễn live của cô và vai trò của NS Hồ Hoài Anh trong Vietnamese Concert, Hoàng Thùy Linh không tập trung vào chủ đề chính mà trả lời mơ hồ. Điểm đặc biệt nổi bật là khi cô cố gắng kéo một nam phóng viên lên sân khấu để “chung cảm giác” với cô.

“Cùng lên đây với chị đi! Bạn phải lên đây với chị thì bạn mới hiểu được cảm giác của chị khi đứng ở trên sân khấu. Khi bạn ở dưới đây, bạn sẽ khó hiểu được cảm xúc của chị”, cô nói. Trong cuộc họp báo, Hoàng Thùy Linh nhiều lần nhắc lại về những khó khăn trong quá khứ của mình và đưa ra lời khuyên cho phóng viên về việc “sống chậm lại và để người khác sống tự do”.

Hoàng thuỳ linh xin lỗi

Sau đó, Hoàng Thuỳ Linh đã thể hiện sự thành thật và xin lỗi: “Tôi rút kinh nghiệm từ sự việc này và xin lỗi mọi người vì bất kỳ phiền phức nào đã xảy ra.”

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: