Kay Trần cũng gây sốt khi diện style quần tụt trên sân khấu như Sơn Tùng

Vào tối ngày 4/9, trên trang cá nhân của mình, Kay Trần đã chia sẻ một loạt ảnh ấn tượng từ buổi diễn tại Vũng Tàu. Nam ca sĩ đã thể hiện phong cách “cây đồ” da chất chơi và khoe visual điển trai của mình trên sân khấu. Tuy nhiên, điểm thu hút chính trong bức ảnh là việc anh đã mặc quần tụt, tiết lộ phần cạp bên trong – một phong cách thời trang gần đây đã làm mưa làm gió trong làng giải trí và đã được Sơn Tùng thử nghiệm cả trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Kay Trần tự tin
Kay Trần tự tin diện style quần tụt trên sân khấu

Mặc dù Kay Trần cũng theo đuổi phong cách này trên sân khấu giống như Sơn Tùng, nhưng anh tự tin khoe trang bị cơ thể săn chắc của mình. Dưới bài đăng, cộng đồng mạng không ngừng khen ngợi về vẻ đẹp và năng lượng đầy sức sống của giọng ca “U Mê Em” trên sân khấu.

Ca sĩ Kay Trần
Ca sĩ Kay Trần khoe body săn chắc

Kay Trần tại đêm diễn
Kay Trần tại đêm diễn lớn
Kay Trần và Sơn Tùng cùng có style mới
Kay Trần và Sơn Tùng cùng có style mới

Kay Trần từng là người được công ty của Sơn Tùng coi là “Gà cưng” và đồng hành cùng trong suốt 2 năm, cho đến khi anh quyết định rời khỏi công ty vào tháng 9/2022. Mặc dù đã đi trên những con đường riêng biệt, tên tuổi của Sơn Tùng và Kay Trần vẫn thường xuyên bị đặt cạnh nhau và so sánh bởi cộng đồng mạng. Tuy vậy, Kay Trần đã chia sẻ về mối quan hệ của họ như sau:

“Tôi không muốn làm rõ những ồn ào xoay quanh mối quan hệ giữa tôi và Sơn Tùng, bởi đối với tôi, điều này làm mất đi ý nghĩa. Mỗi khoảng thời gian là một bài học, giúp tôi trưởng thành và tử tế hơn. Dù có sự đánh đổi của cộng đồng, nhưng tôi và Sơn Tùng vẫn duy trì sự tôn trọng lẫn nhau. Tôi luôn biết trân trọng những gì công ty cũ của tôi đã đóng góp.”

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: