CHÚA HỀ CỦA SHOWBIZ VIỆT CÓ MỘT PHA XỬ LÍ RẤT CỒNG KỀNH!

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội khi đăng tấm ảnh gợi mở về việc hợp tác cùng một ca sĩ giấu mặt trong bài hát sắp tới của mình. Tuy nhiên, thay vì giữ bí mật như dự định, Chung đã vô tình để lộ danh tính của ca sĩ đó, thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

Nam nhạc sĩ che nhầm mặt của chính mình
Sau đó là màn chỉnh sửa lại rất cồng kềnh nhưng đã quá muộn

Trong một pha “nhầm nhọt sang trọng”, Nguyễn Văn Chung đã sử dụng icon giấu mặt cho bản thân mình nhưng lại vô tình để lộ người ngồi cạnh là Thuỳ Chi. Dù đã chỉnh sửa sau đó, nhưng điều này vẫn không thể che giấu đi sự lộn xộn ban đầu.

Dưới phần bình luận, nhiều người đã thể hiện sự thích thú với tình huống hài hước này, trong khi khác biệt, cũng có ý kiến cho rằng Nguyễn Văn Chung đã thành công trong việc gây sự chú ý cho dự án sắp tới của mình khi kết hợp với Thuỳ Chi.

Trước đó, Thuỳ Chi và Nguyễn Văn Chung đã từng hợp tác trong ca khúc “Cha và con gái”, mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe. Do đó, khán giả hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào sự kết hợp giữa sáng tác của Nguyễn Văn Chung và giọng hát ngọt ngào của Thuỳ Chi sẽ mang lại một sản phẩm chất lượng và đầy bất ngờ.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: