Ca sĩ Anh Tú sẽ kết hôn vào cuối năm nay?

Trong bối cảnh nhiều người đang nảy tưởng rằng ngành giải trí Việt Nam (Vbiz) sẽ sớm chứng kiến một đôi nghệ sĩ nổi tiếng thực hiện hôn nhân đồng tính vào tháng 12 tới, Anh Tú đã đưa ra câu trả lời riêng của mình. Một thời gian trước đó, Trường Giang đã đăng những gợi ý liên quan đến sự kiện cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, khiến mọi người đoán đúng rằng cặp đôi LyLy và Anh Tú có thể sắp sửa đón nhau về chung một mái ấm sau khi đàn anh của họ tiết lộ về một “giấy mời” đặc biệt cuối năm tại Hồ Tràm.

Suốt thời gian qua, LyLy và Anh Tú đã lần lữa dấn thân vào những tin đồn tình cảm, tuy nhiên, họ luôn giữ sự kín đáo và không thừa nhận chuyện hẹn hò. Câu nói của Trường Giang đã tạo nên thêm căn cứ cho sự tin tưởng rằng Anh Tú sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 12 sắp tới.

Mới đây, Anh Tú đã lên tiếng rõ ràng về vấn đề này trong một buổi trực tiếp trên mạng. Khi được hỏi về kế hoạch kết hôn, “người yêu tin đồn” của LyLy đã trả lời với một nụ cười và nói, “Cuối năm, tôi sẽ cưới vợ, nhưng không biết năm nào. Có lẽ trong 4-5 năm nữa tôi sẽ tổ chức lễ cưới, và lúc đó, tôi sẽ dành thời gian nhiều hơn cho gia đình”.

Với lời trả lời này, Anh Tú đã xác nhận một ngày cuối năm là thời điểm đám cưới, nhưng vẫn chưa có một thời gian cụ thể. Dù có cố gắng phủ nhận thông tin về việc kết hôn vào tháng 12/2023, câu trả lời của Anh Tú đã khiến cư dân mạng nghi ngờ rằng nam ca sĩ đã lên kế hoạch cho việc này trong tương lai gần.

Liên quan đến thông tin về việc tổ chức đám cưới vào tháng 12, LyLy cũng đã đưa ra phản hồi của riêng mình. Cô nói, “Thực ra mọi người đều biết tính cách đùa giỡn của chú Giang, không nên tin lời đùa đó. Trong buổi họp báo gần đây, tôi vô cùng vui khi thấy chú Giang dành thời gian quý báu của mình để tham gia và ở lại tới cuối cùng, thậm chí khi chị Phương mới sinh em bé. Câu chuyện về tháng 12 chỉ là trò đùa của chú Giang. Tôi hy vọng mọi người sẽ tập trung vào âm nhạc và sự nghiệp âm nhạc mới của tôi hơn. Không có kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 12 cả”.

Ca sĩ Anh Tú và Ly Ly
Ca sĩ Anh Tú và Ly Ly

Trước những đồn đoán về việc sống chung nhà với Anh Tú, LyLy đã chia sẻ quan điểm của mình, “Tin đồn về việc sống chung không phải là điều mới lạ. Trước đây, tôi đã nghe rất nhiều thông tin tương tự rồi. Tôi mong mọi người sẽ tập trung vào sự nghiệp âm nhạc của tôi hơn là những vấn đề cá nhân đó. Tôi sẽ không tiếp tục đề cập đến những thông tin đó và sẽ tập trung vào công việc âm nhạc của mình để mọi người thấy rằng đó mới là điều quan trọng.”

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: