[Ca sĩ mặt nạ] Mascot Cừu Bông đã lộ diện và người xuất hiện chính là Khởi My.

Sau một thời gian dài chờ đợi, Cừu Bông cuối cùng cũng đã tiết lộ người đằng sau mặt nạ, và người đó chính là Khởi My. Trong mùa 2 của chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ, Cừu Bông đã thu hút sự chú ý đặc biệt và trở thành đề tài nói đến nhiều nhất, khiến khán giả không ngừng tranh luận. Điều đặc biệt là từ vòng đấu đầu tiên, nhiều người đã đoán rằng Khởi My có thể là người đằng sau trang phục này, bởi giọng hát đặc trưng và những thông tin liên quan đến nữ ca sĩ này.

Cừu bông lộ diện là ca sĩ Khởi My
Cừu bông lộ diện là ca sĩ Khởi My

Cho đến tối ngày 6/9, Khởi My đã chính thức tiết lộ mình đang ẩn mình sau Cừu Bông, với tỷ lệ bình chọn lên tới 17,48%. Sau khi cởi mặt nạ, cô thể hiện một màn trình diễn ấn tượng với ca khúc “Người Yêu Cũ” và tiếp tục ghi điểm với giọng hát xuất sắc của mình. Bài hát của Khởi My cũng khiến Bảo Anh cảm thấy xúc động.

Khởi My trong ca sĩ mặt na
Khởi My trong ca sĩ mặt na

Ca sĩ Khởi My

Khi được Ngô Kiến Huy hỏi về việc “nghỉ ngang”, Khởi My tiết lộ: “Vì em đã lấy chồng. Cái quan trọng là sau khi em lấy chồng, chồng em đã mua cho em một dàn máy chơi game. Và từ đó, sự nghiệp streamer của em bắt đầu”. Trấn Thành thắc mắc về việc tại sao cô không tiếp tục hát cùng việc chơi game, Khởi My chia sẻ: “Thật bất ngờ, sau khi đam mê game, em không còn đam mê hát nữa”. Hơn nữa, bà xã của Kelvin Khánh còn tiết lộ rằng người cùng chơi game cùng cô vào ban đêm chính là ca sĩ Bích Phương.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: