Nam Em thanh toán gần 150tr ngay sau việc bị tố liên quan đến chuyện nợ 6 năm

Hành động của Nam Em xoay quanh việc bị tố nợ đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Vào tối ngày 3/10, mạng xã hội rộn ràng với một bài đăng của một nhiếp ảnh gia tố cáo Nam Em đã không trả nợ trong suốt 6 năm qua. Theo bài viết mà người tên D. đã chia sẻ, họ đã cùng nhau làm việc trong nhiều dự án và vấn đề nợ tiền bắt đầu trở nên phức tạp. D. cho rằng Nam Em đã không hành xử rõ ràng trong việc thanh toán nợ, thậm chí khi bị đòi nhiều lần, cô không chủ động giải quyết. Thậm chí, D. còn chia sẻ các cuộc trò chuyện qua tin nhắn với Nam Em và bày tỏ rằng cô có thái độ thách thức và trả đũa một cách không hợp lý khi bị đòi nợ.

Hoa hậu Nam Em
Hoa hậu Nam Em

Tuy nhiên, phản ứng của Nam Em cũng không kém phần quyết liệt. Trong những tin nhắn được tiết lộ, cô đã đôi co và bảo vệ quan điểm rằng vì cả hai đã có sự trao đổi để giúp đỡ nhau, nên cô cho rằng cách D. đòi tiền không hợp lý. Nam Em đã thẳng thắn nói với D. rằng nếu anh ta muốn tiết lộ trách nhiệm của mình trong các dự án gần đây, cô sẽ trả lại tiền, nhưng nếu không, thì anh ta sẽ bị “mang tiếng nhận sự giúp đỡ” nhưng vẫn phải trả tiền. Vụ việc này nhanh chóng trở thành tâm điểm của cuộc trò chuyện trên mạng xã hội.

Không lâu sau đó, trên trang cá nhân của mình, Nam Em đã có một động thái chính thức. Cụ thể, cô đã chụp lại các giao dịch thanh toán tiền cho D., với tổng số là 98 triệu đồng lần đầu và hơn 59 triệu đồng lần thứ hai.

Nam em

Kèm theo đó, cô đã chia sẻ: “Trong cái hoạ có cái phúc. Tôi và bạn là sự mua bán không có ơn huệ và giúp đỡ. Nhân Phẩm con người, bạn dám đăng tôi dám trả. Cảm ơn sự tệ bạc đó cho tôi bài học về nhìn người.”

Tình hình này vẫn đang gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: