Ca sĩ Miu Lê hé lộ sản phẩm âm nhạc mới sau một thời gian dài vắng bóng

Trái với dự đoán của nhiều khán giả về việc Miu Lê sẽ tham gia một series podcast hay talkshow, cô nàng đã chính thức quay trở lại làng nhạc V-Pop với dự án âm nhạc mới mang tên “Cô Đơn Đã Quá Bình Thường”. Mới đây, Miu Lê đã gây bất ngờ khi công bố khách mời tiếp theo trong “rạp phim ngoài trời” của mình, đó chính là ca sĩ và nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình, và đồng thời tiết lộ thông tin về sản phẩm âm nhạc mới này.

Không còn giữ bí mật, Miu Lê đã chính thức “khép lại” ngày 30/10 với một ca khúc mang giai điệu cuốn hút, hé lộ hai câu hát đầy “tự sự” cho những người hướng nội: “Cảm giác có những nỗi đau đang đợi. Cảm giác cứ như con tàu ra khơi”.

Sau hình ảnh năng động của bài hát “Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay”, Miu Lê đã chuyển sang một “vibe” bình yên, tràn đầy tâm sự. “Hiện tại, Miu Lê đã sẵn sàng thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau, có thể là sự yếu đuối và sâu lắng bên trong con người mình, song song với sự tích cực và niềm vui mà Miu luôn muốn mang đến. Bởi dù có vui vẻ đến đâu, mình cũng sẽ có những lúc cảm thấy cô đơn, trống rỗng”

Chúng ta hãy cùng ShowbizVietNam xem MV của cô nàng xinh đẹp này các bạn nhé!

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: