Hà Nhi thực hiện “SHE in SHINE concert Tour

Nữ ca sĩ Hà Nhi vừa công bố chuyến lưu diễn đặc biệt mang tên “SHE in SHINE Concert Tour”, một dự án mà cô đã ấp ủ và chuẩn bị từ lâu. Trong chuyến lưu diễn này, Hà Nhi sẽ ghé qua 5 thành phố lớn của Việt Nam, bao gồm Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Vinh và Hạ Long.

Ca sĩ Hà Nhi làm tour xuyên Việt

Đêm diễn khởi đầu sẽ diễn ra tại không gian Lululola, Đà Lạt vào tối 11-5 với sự xuất hiện của ca sĩ Anh Tú làm khách mời.

“SHE in SHINE Concert Tour” là một sự tiếp nối từ “Live Concert I SEE YOU” của Hà Nhi vào năm 2023. Nếu “I SEE YOU” mang thông điệp về việc nhìn ra thế giới, thấy mọi thứ tươi đẹp bên ngoài, thì “SHE in SHINE” mang thông điệp nhìn vào bên trong nội tâm của mỗi người.

Hà Nhi chia sẻ rằng thông điệp chính của chuyến lưu diễn này là “Mở mắt nhìn thế giới, nhắm mắt thấy chính mình”, và cô hy vọng mỗi khán giả sẽ tìm thấy sự ủng hộ và động viên tinh thần sau những áp lực cuộc sống.

Ca sĩ Hà Nhi

Về việc chọn Anh Tú làm khách mời cho đêm diễn đầu tiên, Hà Nhi cho biết anh là một trong những người bạn thân thiết của cô, đã chứng kiến nhiều khó khăn và thành công trong sự nghiệp của Hà Nhi.

Với 5 đêm diễn trong tour, mỗi đêm sẽ có một bài hát mới để mang lại trải nghiệm độc đáo cho khán giả của “SHE in SHINE Concert Tour”.

Trước đêm diễn đầu tiên, Hà Nhi đã giới thiệu ca khúc “Tội cho em” phiên bản live performance, đã gây sốt trên mạng xã hội và đạt vị trí top 2 trending trên YouTube.

Chuyến lưu diễn này không chỉ là cơ hội để Hà Nhi kết nối với khán giả mà còn là dịp để cô chia sẻ thông điệp về việc tìm kiếm sự tự tin và niềm tin trong bản thân.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: