HOÀNG THÙY LINH TÁI XUẤT VỚI VIETNAMESE CONCERT: HỨA HẸN MỘT ĐÊM NHẠC ĐÁNG CHỜ ĐỢI

Nữ ca sĩ tài năng Hoàng Thùy Linh vừa thông báo sẽ tổ chức một buổi concert lớn mang tên “Vietnamese Concert” vào ngày 29/09 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Sự kiện này đã tạo nên sự háo hức lớn trong cộng đồng âm nhạc và đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của cô sau hơn 15 năm hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Sau màn ra mắt album “Hoàng” vào năm 2019 và “Link” vào năm 2022, Hoàng Thùy Linh đã chọn một hướng âm nhạc mới đầy sáng tạo. Cô đã gắt hái thành công với những bản hit như “Để Mị nói cho mà nghe,” “Kẻ cắp gặp bà già,” và mới đây nhất là “See tình,” một bản nhạc điện tử pha trộn với yếu tố dân gian đương đại, đã khiến nhiều người khen ngợi và thậm chí là Jennie từ nhóm BLACKPINK cũng phải cover khi biểu diễn tại Hà Nội.

Sau album “Link,” Hoàng Thùy Linh im ắng trong một thời gian dài, khiến nhiều người hâm mộ đoán rằng cô đang ấp ủ một dự án mới. Tháng 8/2023, cô đã gây bất ngờ cho người hâm mộ bằng việc tiết lộ về concert đầu tiên của mình.

Vietnamese Concert sẽ tiếp tục theo đuổi phong cách dân gian đương đại, mang đến nét đẹp của văn hóa Việt trong sự kết hợp cùng “hơi thở” hiện đại. Chương trình dự kiến sẽ mang đến sân khấu những ca khúc EDM pop kết hợp world music từ hai album “Hoàng” và “Link.”

Đặc biệt, để tôn vinh sự kết hợp đã làm nên tên tuổi của Hoàng Thùy Linh trong những năm gần đây, cô đã chọn tên chương trình là “Vietnamese Concert.”

Giá vé của sự kiện đã chính thức được công bố:

  • Hạng vé cao nhất (SVIP) có tên “See Tình” với mức giá 3.900.000 VNĐ.
  • Hạng VIP có tên “Gieo Quẻ” với giá 3.500.000 VNĐ.
  • Hai khu vực “Kẻ Cắp” và “Bà Già” có giá 2.700.000 VNĐ.
  • Hai khu vực “Bắt Vía” và “Duyên Âm” có giá 2.500.000 VNĐ.
  • Khu vực đứng duy nhất có vị trí ngay sát sân khấu có tên “Trưởng Nữ Chạy Trốn” với giá 1.500.000 VNĐ.
  • Hai khu vực “Tứ Phủ” và “Đánh Đố” không mở bán mà dành cho truyền thông và khách mời.

Hoàng Thùy Linh và ban tổ chức Vietnamese Concert còn cho thấy sự chăm chút tỉ mỉ cho các khách xem show. Đi kèm với từng khu vực vé, khán giả cũng sẽ được tặng kèm các merchandise tương ứng: túi tote, áo và cả bánh Trung thu như một cách quảng bá văn hoá vì thời gian diễn ra concert cũng trùng với dịp Tết truyền thống này.

Ngoài ra, trong concert, nữ ca sĩ cũng sẽ cho ra mắt lightstick Phượng hoàng, biểu tượng trong album “Hoàng,” đánh dấu sự trở lại ngoạn mục từ năm 2019.

Sự kiện Vietnamese Concert hứa hẹn sẽ là một buổi diễn đầy ấn tượng và đáng nhớ, mang đến sự kết hợp độc đáo của âm nhạc và văn hóa Việt Nam. Với sức hút của Hoàng Thùy Linh, được dự kiến rằng Nhà thi đấu Phú Thọ sẽ lấp đầy và mang lại một trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho khán giả vào ngày 29/09.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: