Hoàng Yến Chibi quay trở lại đường đua âm nhạc với “Sốc nhiệt” kết hợp cùng nhạc sĩ Khắc Hưng

Ca khúc “Sốc nhiệt” thuộc dòng nhạc Pop, với sự kết hợp tinh tế giữa hòa âm và phối khí với chất giọng đặc trưng của Hoàng Yến Chibi. Nữ ca sĩ đã bày tỏ sự hứng thú và yêu thích ngay từ khi nhận được bản demo từ nhạc sĩ Khắc Hưng. Trong quá trình làm việc, nhạc sĩ này đã đặt ra yêu cầu cho Hoàng Yến Chibi hát một cách mạnh mẽ, cá tính hơn, phù hợp với thông điệp của ca khúc.

“Sốc Nhiệt” được ra mắt tới khán giả vào 12h trưa ngày 7/5/2024

Khắc Hưng chia sẻ: “Mọi người thường nghĩ rằng Hoàng Yến chỉ hợp với ballad và những ca khúc nhẹ nhàng với chất giọng baby voice. Nhưng đối với tôi, âm nhạc giống như ẩm thực, có thể kết hợp theo nhiều cách khác nhau. Với Yến, tôi đã sử dụng những âm thanh và tiết tấu mạnh mẽ, tạo ra một cân bằng đặc biệt, vẫn giữ được phong cách của Hoàng Yến Chibi nhưng mới mẻ hơn.”

Một số cảnh quay trong MV “Sốc Nhiệt”

MV “Sốc nhiệt” được quay tại Tokyo, Nhật Bản, nơi thời tiết nắng nóng nhưng cũng không làm cho tinh thần của ekip sản xuất bị giảm sút. Khung cảnh thành phố, siêu xe và ngôi nhà có sân vườn đặc trưng đã tạo nên một bức tranh sống động trong MV. Mặc dù mang đậm phong cách “bắt trend” nắng nóng, nhưng theo lời của Hoàng Yến Chibi, nội dung MV cũng ẩn dụ về tình yêu và cảm xúc của cô gái trong câu chuyện.

Với sự trưởng thành và hoàn thiện hơn trong sự nghiệp cùng với hình ảnh, Hoàng Yến Chibi đã khẳng định mong muốn trở thành một nghệ sĩ được khán giả ghi nhớ, mang lại sự tích cực qua âm nhạc của mình. Đây là bước tiến quan trọng của cô trong sự nghiệp nghệ sĩ khi đang bước vào tuổi 30.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: