Sau sự cố về việc phát ngôn của Hoàng Thuỳ Linh, Concert mới của cô đang nghi bị “ế vé”?

Sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh vừa trải qua một sự kiện đáng chú ý khi concert đầu tiên mang tên “Vietnamese” của cô bị nghi đang “ế ẩm” trong việc bán vé, mặc dù đã mở bán hơn 3 ngày. Loạt sự kiện gần đây xoay quanh Hoàng Thùy Linh đang gây xôn xao dư luận về thái độ và phát ngôn của cô tại buổi họp báo liên quan đến concert.

Thông tin từ báo Kênh 14 cho biết, vé cho concert “Vietnamese” của Hoàng Thùy Linh được chia thành 5 hạng với mức giá dao động từ 1.500.000 đến 3.900.000 đồng. Tuy nhiên, sau hơn 3 ngày mở bán, vẫn chưa có bất kỳ hạng vé nào được thông báo sold-out., ngay cả hạng vé thấp nhất. Điều này đặc biệt bất thường trong bối cảnh khi nhiều người hâm mộ đã rất háo hức chờ đợi concert của Hoàng Thùy Linh, được biết đến với việc đầu tư chuyên nghiệp và đầu tư khá hoành tráng.

Bán vé Hoàng Thuỳ Linh

Ngoài ra, hệ thống bán vé của concert Hoàng Thùy Linh không gặp vấn đề gì đáng kể, không có sự cố về sập trang web, lag, hay lỗi thanh toán, khác biệt so với một số concert khác của các nghệ sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng MTP, Đen Vâu, Hà Anh Tuấn. Điều này khiến việc mua vé trở nên dễ dàng và thuận lợi đối với người hâm mộ.

Hoàng Thuỳ Linh và concert "Vietnamese"
Hoàng Thuỳ Linh và concert “Vietnamese”

Trong một tình huống gần đây khi một phóng viên của Dân Trí đặt câu hỏi liên quan đến việc biểu diễn live và vai trò của Hồ Hoài Anh trong đêm nhạc. Tuy nhiên, phản ứng của nữ ca sĩ trong buổi họp báo này đã gây nhiều tranh cãi, khiến nhiều người cho rằng cô có thái độ tự cao và thiếu khiêm tốn.

Khi được hỏi về việc biểu diễn live, Hoàng Thùy Linh không đưa ra câu trả lời trực tiếp mà thay vào đó, cô đã kể một câu chuyện ẩn ý. Cô ví von bản thân mình như một người sinh ra đã có hai chân lành lặn, nhưng do trời mưa nên lỡ chân trượt ngã. Khi cô ngã, những người xung quanh nói cô không biết đi. Tại đây, Hoàng Thùy Linh đã đặt một câu hỏi ngược lại phóng viên, hỏi: “Theo bạn, tôi có biết đi hay không?”. Sau khi phóng viên trả lời “có”, nữ ca sĩ đã đáp: “Đây là câu trả lời cho việc tôi có biết hát hay không.”

Hoàng thuỳ linh phát ngôn

Về câu hỏi nhắc đến Hồ Hoài Anh, Hoàng Thùy Linh tiếp tục có phần trả lời gây tranh cãi. Hoàng Thùy Linh nói: “Tôi cũng là người đàng hoàng mà. Cuộc đời của tôi đã gặp nhiều người tốt lẫn không tốt. Giờ tôi muốn hỏi bạn một câu, nếu ai đó nói về người đã đối xử với bạn rất tốt, thì bạn sẽ lựa chọn như thế nào? Bạn sẽ nhìn vào hành động của họ dành cho mình hay như nào?

Ở đây tôi không nói về đúng, sai. Tôi chỉ muốn nhắc về tình người thôi. Mọi thứ vận hành trong cuộc đời này, con người có thể xấu đi hay tốt hơn. Vì tình người với nhau, bản thân mình phải tìm hiểu kĩ. Tôi không nói về vai trò của bất kỳ ai trong liveshow này nữa. Tôi chỉ có thể nói là có những người tài năng đã luôn ở cạnh tôi trong những lúc tôi khó khăn nhất. Tôi nghĩ là mình nên chậm lại vài nhịp đi. Mình để cho người ta sống với”.

Phản ứng này của Hoàng Thùy Linh đã tạo nên một sự khác biệt đáng chú ý trong buổi họp báo và đã thu hút sự quan tâm của dư luận đối với thái độ và cách cô xử lý các câu hỏi từ phóng viên.

Sự việc này đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và đặt ra nhiều câu hỏi về tương lai của concert “Vietnamese” và tầm ảnh hưởng tới sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh trong lĩnh vực âm nhạc

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: