Tiệc Tối Cùng Thần Tượng trên Du Thuyền Sea Octopus – Một Sự Kiện Âm Nhạc Đặc Biệt tại Hạ Long

Sự kiện âm nhạc đặc biệt “Thanh Âm Bên Thông” sẽ trở lại trong không gian tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long vào ngày 13/10/2023. Lần này, chương trình sẽ diễn ra trên du thuyền 5 sao độc quyền – Sea Octopus, một trong những du thuyền được cấp phép đi tuyến ven biển, mang đến cho khán giả trải nghiệm tuyệt vời trên Vịnh Hạ Long xinh đẹp.

Tiệc Tối Cùng Thần Tượng trên Du Thuyền Sea Octopus – Một Sự Kiện Âm Nhạc Đặc Biệt tại Hạ Long

Chương Trình đặc biệt có sự góp mặt của Các Nghệ Sĩ Nổi Tiếng:

Ca sĩ Lam Trường: Một trong những tượng đài của làng nhạc Việt. Gắn liền với thanh xuân của thế hệ 7x, 8x cùng rất nhiều các ca khúc nổi tiếng được yêu thích như: Tình thôi xót xa, mưa phi trường, katy katy, đôi giày vải.v.v.v.. Fan thân mật gọi anh với cái tên là A2 (anh hai). Chắc chắn sự xuất hiện của A2 Lam Trường sẽ là điều tuyệt vời nhất với khán giả yêu nhạc tại Quảng Ninh.

Tiêu Châu Như Quỳnh: Với chất giọng cao và khỏe khoắn, cùng với khả năng biểu diễn đầy nội lực và sáng tạo trên sân khấu hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ và sự kết hợp âm nhạc độc đáo.

Ngoài ra, còn có thêm một điểm sáng đặc biệt với sự xuất hiện của MC Hải Long, một trong những MC tài năng và nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh. Với phong cách dẫn hoạt ngôn, hài hước và tinh tế. Sự hiện diện của anh sẽ là cầu nối của những khoảnh khắc, mang lại cho khán giả những trải nghiệm mới lạ.

Tiệc Tối Cùng Thần Tượng – Một Món Quà Đặc Biệt:

Chương trình “Tiệc Tối Cùng Thần Tượng” trên du thuyền Sea Octopus – Một đêm nhạc đặc biệt, mỗi bài hát sẽ là một câu chuyện chất chứa biết bao hoài niệm. Cả bầu trời ký ức sẽ ùa về hòa quyện cùng những giai điệu để đong đầy cảm xúc…

Lịch Trình Dự Kiến của Show Nhạc:

17:00 – 18:00: Khách mời check-in trên du thuyền và chuẩn bị cho hành trình đáng nhớ.

18:00: Du thuyền Sea Octopus sẽ rời bến, đưa quý khán giả vào hành trình tham quan, chụp ảnh hoàng hôn tại vịnh Hạ Long và thưởng thức tiệc buffet đẳng cấp bên cùng với ca sĩ Lam Trường và Tiêu Châu Như Quỳnh.

20:00: Mini Show của ca sĩ Lam Trường và Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ bắt đầu, đưa khán giả vào một không gian âm nhạc đầy phấn khích và cảm xúc.

22:00: Du thuyền sẽ cập bến, kết thúc một đêm đáng nhớ và tạm biệt quý khán giả.

Với sự hạn chế về số lượng khán giả tham dự, đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của sự kiện này.

Thanh Âm Bên Thông trên du thuyền Sea Octopus hứa hẹn mang đến một đêm âm nhạc đặc biệt, tràn đầy cảm xúc, và không gian nghệ thuật cao cấp. Đừng để lỡ cơ hội tham gia và thưởng thức những giai điệu đẳng cấp cùng các nghệ sĩ nổi tiếng.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: