SƠN TÙNG TUNG POSTER HÉ LỘ CA KHÚC MỚI MANG TỰA ĐỀ “CHÚNG TA CỦA TƯƠNG LAI”

Vào tối ngày 19/2, Sơn Tùng M-TP đã tung ra một poster hé lộ ca khúc mới mang tựa đề “Chúng Ta Của Tương Lai”. Động thái này ngay lập tức tạo ra làn sóng trên mạng xã hội, khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Trong bối cảnh những tranh cãi gần đây, việc tung ra sản phẩm mới của chàng ca sĩ gốc Thái Bình được coi là một cách quảng bá táo bạo cho dự án sắp tới.

Sơn Tùng tung poster “Chúng Ta Của Tương Lai”

Trước đó, vào một đêm tối, Hải Tú đăng một trạng thái ẩn ý: “Không ai có thể thay đổi quá khứ…”, sau đó đã bỏ theo dõi Sơn Tùng trên Instagram, điều này khiến cộng đồng fan hoảng loạn. Sơn Tùng đã đáp lại bằng một bài đăng nói rằng “…Nhưng ai đó cần phải cố gắng”. Hai dòng trạng thái này sau đó đã được M-TP Entertainment ghép lại trong một bài đăng chính thức giới thiệu ca khúc mới “Chúng Ta Của Tương Lai”.

Hải Tú cũng có động thái đăng thông tin về “Chúng Ta Của Tương Lai”

Đầu năm 2024, Sơn Tùng đã tiết lộ rằng anh sẽ có một buổi gặp gỡ offline với fan vào ngày 7/3, sau một thời gian dài vắng bóng. Từ chuỗi sự kiện này, có thể dự đoán rằng Sơn Tùng sẽ chính thức comeback vào đầu tháng 3/2024. Hải Tú, người từng là nữ chính trong MV “Chúng Ta Của Hiện Tại”, đây cũng là sản phẩm debut của cô sau khi gia nhập M-TP Entertainment. Tuy nhiên, sau MV này, Hải Tú không xuất hiện trong bất kỳ dự án nào khác, nhưng vẫn duy trì hợp đồng với công ty.

Sơn Tùng sẽ tổ chức buổi offline vào ngày 07/03 sắp tới

Sau khi Sơn Tùng đăng poster của ca khúc mới, Hải Tú đã có động thái tương tự như Chủ tịch. “Chúng Ta Của Tương Lai” được đồn đoán sẽ là MV comeback không chỉ của Sơn Tùng mà còn đánh dấu sự tái xuất của Hải Tú.

Vào tháng 9/2022, onionn. đã hé lộ một đoạn demo không được ra mắt của Sơn Tùng. Theo các fan, đoạn này có thể liên quan đến dự án tiếp theo của “Chúng Ta Của Hiện Tại”. Cuối cùng, sau hơn 3 năm “giấu giếm”, Sơn Tùng đã quyết định “thả xích” cho ca khúc tiếp theo trong album “Chúng Ta”.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: