Tuấn Hưng thể hiện tình yêu với vợ khi phát hành MV ”Gấp đôi yêu thương” kỉ niệm 10 năm ngày cưới

Ca sĩ Tuấn Hưng vừa phát hành MV “Gấp đôi yêu thương” nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Điều đặc biệt là trong MV đó thì bà xã xinh đẹp Thu Hương và các con của 2 vợ chồng xuất hiện một cách tự nhiên và đáng yêu nhất trong những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc được quay tại một bãi biển ở Phú Quốc.

vo ca si tuan hung

Nếu “Nắm lấy tay anh” của nhạc sĩ Tú Dưa được sáng tác tặng cho Tuấn Hưng khi nam ca sĩ cưới vợ có thể coi như một “định mệnh”, thì 10 năm sau, “Gấp đôi yêu thương” của ca sĩ – nhạc sĩ Hà Anh, với những ca từ gần gũi nhưng đầy yêu thương, khi người đàn ông tự hạ mình để mong bù đắp những tổn thương cho người con gái mình yêu, hứa hẹn sẽ tạo nên một bước ngoặt trong sự nghiệp của Tuấn Hưng.

Hình ảnh gia đình Tuấn Hưng

Tôi cũng không hiểu tại sao mình may mắn đến vậy. Khi chọn bài hát, điều đầu tiên tôi quan tâm là phải phù hợp với con người, tâm trạng của mình thì mới hát hay được. Bao nhiêu năm nay, tôi cứ mải mê hát bằng trái tim chứ không nghĩ là hát ra có được mọi người đón nhận hay không. Tôi thấy mình quá may mắn vì được các nhạc sĩ cho những bài hát, có thể nói là ‘đo ni đóng giày cho mình’ và đúng thời điểm. Cảm ơn Khắc Việt, Tú Dưa và bây giờ là Hà Anh,” Tuấn Hưng chia sẻ.

Đáng lẽ khi quay MV “Nắm lấy tay anh,” một bản hit quốc dân đã làm chao đảo các bảng xếp hạng âm nhạc một thời, Tuấn Hưng đã có ý định mời Thu Hương đóng cùng. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, vợ anh đang mang bầu, nên anh quyết định hoãn lại ý định này. Do đó, tới MV mới này, nam ca sĩ đã mạnh dạn mời bà xã đóng cùng, và vì đó là món quà kỷ niệm 10 năm ngày cưới của hai vợ chồng, bà xã không thể từ chối.

Chính Tuấn Hưng là người viết kịch bản cho MV mới và đã trao đổi với đạo diễn Quốc Khánh. Mặc dù đóng cùng vợ, nhưng anh đã hạn chế những cảnh nóng để không vượt quá giới hạn. Đây là lần đầu tiên bà xã của nam ca sĩ đóng MV, và mặc dù có chút bỡ ngỡ, nhưng cô đã thể hiện sự chuyên nghiệp.

Nhiều người nhận xét rằng Tuấn Hưng là người chồng chiều và thường nịnh vợ. Nam ca sĩ chia sẻ rằng việc này là hoàn toàn tự nhiên, vì tất cả các người đàn ông ít nhất cũng phải nịnh vợ một vài lần trong cuộc đời. Quan trọng là làm điều gì để người mình yêu cảm thấy tin tưởng và hạnh phúc trong cuộc sống.

Ca sĩ Tuấn Hưng
Ca sĩ Tuấn Hưng thường chia sẻ những ảnh tình cảm bên vợ

Tuấn Hưng nói rằng tình yêu luôn là sự cộng hưởng hai chiều. Anh yêu vợ và nhận được sự quan tâm từ bà xã thông qua việc cô ấy lo công việc kinh doanh, quan tâm đến các con và đặc biệt quan tâm tới bố mẹ của anh. Với Tuấn Hưng, bà xã luôn ở bên, không nói nhiều, nhưng luôn quan sát tinh thần và thái độ của chồng để cùng nhau xử lý các tình huống và sự cố phát sinh.

Tôi rất biết ơn khi vợ chưa bao giờ phàn nàn kiểu ‘Anh làm show lỗ vậy mà vẫn làm à?’ hay ‘Anh cần thiết phải đầu tư nhiều tiền cho một MV đến thế?’ Và thực tế là khi tôi làm show lỗ vài trăm triệu đồng, quay MV tốn kém hơn, cô ấy chỉ động viên rằng: ‘Tiền có thể kiếm lại được, thời điểm này anh cần để lại dấu ấn trong sự nghiệp thì cứ làm, em luôn ủng hộ,” Tuấn Hưng nói.

Tuấn Hưng là một trường hợp đặc biệt trong làng nhạc Việt khi luôn mong muốn rằng những bài hát mới của mình sẽ trở thành những bản hit. Suốt hơn 20 năm qua, danh sách nhạc của Tuấn Hưng luôn bao gồm những bản hit vượt qua thời gian, được yêu thích bởi nhiều thế hệ từ 6X, 7X, 8X, 9X cho đến 2K. Các bài hát như “Tìm lại bầu trời,” “Vẫn nhớ,” “Biết tìm đâu,” “Độc thoại,” “Cầu vồng khuyết,” “Phải chia tay thôi,” “Nắm lấy tay anh,”… vẫn được người nghe hát và yêu thích.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: