“Bạn trai tin đồn” của Bích Phương – Tăng Duy Tân là người sáng tác cho “Nâng Chén Tiêu Sầu”!

Sau gần ba năm im lặng, Bích Phương đã quay trở lại vào năm 2024 với nhiều điều mới mẻ. Bên cạnh việc thành lập công ty cá nhân, nữ ca sĩ còn quyết định “tái hiện” lại cuộc chiến âm nhạc lịch sử với Sơn Tùng M-TP từ 6 năm trước.

Poster “Nâng Chén Tiêu Sầu”

Bài hát mới của Bích Phương, mang tựa đề “Nâng chén tiêu sầu”, sẽ được ra mắt vào lúc 0h ngày 8/3/2004 – cùng thời điểm Sơn Tùng M-TP tung ra “Chúng ta của tương lai”. Trong khi MV của Sơn Tùng có sự góp mặt của bạn gái tin đồn Hải Tú, netizen không khỏi tò mò liệu “tình tin đồn” của Bích Phương với Tăng Duy Tân có ảnh hưởng gì đến dự án comeback này hay không.

Để không để mọi người phải đoán mò, “Nâng chén tiêu sầu” thật sự là một sáng tác của Tăng Duy Tân và Drum7. Tăng Duy Tân cũng đảm nhận vai trò vocal producer cho dự án này. Bộ đôi DuongK và Drum7 là nhà sản xuất của ca khúc này. Tin về ekip sản xuất đã khiến netizen đùa rằng sau khi “cắt đôi nỗi sầu”, Tăng Duy Tân đã “nâng chén tiêu sầu” cùng “bạn gái tin đồn” Bích Phương.

Ekip đứng sau “Nâng Chén Tiêu Sầu”

Thông tin về mối quan hệ giữa Bích Phương và Tăng Duy Tân đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Một số diễn đàn cho biết cả hai đã hẹn hò và sống chung một thời gian. Dân tình còn phát hiện cặp đôi nuôi chung một chú mèo tên Gạo, một chứng cứ khẳng định thêm cho mối quan hệ này.

Dù hai người chưa lên tiếng xác nhận, thông tin này vẫn gây sốt và đưa tình yêu của Bích Phương vào tâm điểm chú ý.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: