Tuấn Hưng thách “Thợ hát” Duy Mạnh cùng tổ chức Liveshow để ủng hộ đồng bào bị lũ lụt

Sáng ngày 12/9, ca sĩ Tuấn Hưng đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng tải một dòng trạng thái thách thức Duy Mạnh: “Bây giờ mới là lúc mình muốn nói nè. TÔI THÁCH ANH DUY MẠNH LÀM LIVESHOW VỚI TÔI ĐỂ ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO ĐẤY. Tôi đảm bảo liveshow này thu về tiền tỷ. Nào… dám chơi không?”. Bài đăng lập tức thu hút sự chú ý, bởi ai cũng biết mối quan hệ “lúc thân lúc ghét” đầy phức tạp giữa hai nam ca sĩ này.

Tuấn Hưng đăng bài viết thách Duy Mạnh tổ chức Liveshow

Ngay sau khi Tuấn Hưng lên tiếng, Duy Mạnh không chần chừ hồi đáp với loạt yêu cầu cụ thể: “Làm 1 liveshow đi em trai. Với điều kiện em ứng trước anh 3 tỷ. Anh chuyển khoản luôn vào quỹ MTTQ ủng hộ bão lũ. Còn lại bên công ty em tự thu chi. Làm 1 liveshow thôi nhé! Anh hát 5 bài. Bài nào song ca thì song ca. Đệm đàn cho em hát 1 bài. Nếu khán giả yêu cầu bài “Ăn Táo Tàu” thì anh sẽ hỏi ý kiến em. Nếu em đồng ý thì anh hát, không thì bỏ bài đó. Nếu ok thì lên kế hoạch luôn em nhé”.

Lời đáp trả của “Thợ hát” Duy Mạnh

Mặc dù đồng ý, Duy Mạnh vẫn có những “rào trước đón sau” rất rõ ràng. Trước hết, anh yêu cầu Tuấn Hưng phải ứng trước 3 tỷ để chuyển vào quỹ MTTQ hỗ trợ đồng bào bị bão lũ. Thứ hai, anh nhấn mạnh rằng mọi chi phí tổ chức liveshow sẽ do phía Tuấn Hưng tự lo, bởi đây là sáng kiến của đàn em. Liveshow chỉ được tổ chức một lần duy nhất, và Duy Mạnh cũng giới hạn số lượng bài hát mình tham gia, với điều kiện kèm theo cho những màn song ca và đệm đàn.

Không thể thiếu yếu tố “châm chọc” đặc trưng, Duy Mạnh còn không quên nhắc đến ca khúc “Ăn Táo Tàu”, một bản rap được cho là nhằm chọc ghẹo ca khúc “Quả Táo Vàng” của Tuấn Hưng – từng bị chê thảm họa về cả âm nhạc lẫn hình ảnh. Liệu sau những lời thách thức và đáp trả này, khán giả có thực sự được chứng kiến liveshow chung giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh? Nếu thành hiện thực, đây chắc chắn sẽ là sự kiện “bùng nổ” trên mạng xã hội!

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: