Quỳnh Lương giải thích về chuyện nhận xét thái độ không trân trọng khán giả

Sau khi tiết lộ mối quan hệ tình cảm với thiếu gia Trà Vinh, Quỳnh Lương đã thu hút sự chú ý đáng kể từ cộng đồng mạng. Vào ngày 18/10, cô đã chia sẻ một đoạn video mới trên mạng xã hội. Một người dùng mạng đã bình luận về tính cách và thái độ của nữ diễn viên sinh năm 1995: “Mọi người ủng hộ thì Quỳnh cũng nên trân trọng những điều đó. Quỳnh thường nghĩ rằng mình luôn đúng, nhưng thật sự cô cần thay đổi nhiều điều.”

Trước bình luận này, Quỳnh Lương đã đưa ra quan điểm của mình: “Hiện tại, không ai hoàn hảo, chúng ta đều đang cố gắng trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân mình. Đạt được điểm số 5/10, 6/10, hoặc 7/10 cũng là một thành tựu đáng tự hào và xuất sắc. Tôi luôn tôn trọng những người ủng hộ tôi và chưa bao giờ khẳng định mọi việc tôi làm đều đúng. Mỗi người có sở thích và tính cách riêng, vì vậy, điều tôi làm có thể đúng đối với một số người, nhưng sai đối với người khác.”

Cô tiếp tục chia sẻ, “Có một câu nói: ‘Bạn không cần phải hài lòng mọi người, nhưng bạn phải tự yêu bản thân mình.’ Tôi sẽ cố gắng hàng ngày để trở thành người tôi yêu thích. Những người ủng hộ tôi thấy được sự cần cù và nỗ lực, và vì vậy, tôi không từ bỏ và luôn cố gắng hoàn thiện cuộc sống và bản thân.”

Quỳnh Lương bắt đầu nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh và là nữ chính trong nhiều MV nổi tiếng như “Màu Nước Mắt” và “Tự Tâm”, thu hút hàng triệu lượt xem. Sau đó, cô cũng tham gia vào các dự án phim truyền hình như “Lối Nhỏ Vào Đời”, “Ga-ra Hạnh Phúc”, và “Đừng Làm Mẹ Cáu”, mở rộng danh tiếng của mình. Cô cũng đã tham gia đóng một số web-drama, trong đó có series “Gái Ngàn Đô” và bộ phim điện ảnh “Mưu Kế Thượng Lưu”.

Diễn viên quỳnh lương

Về mảng tình cảm, Quỳnh Lương đã thành công trong việc hẹn hò với chàng trai độc thân Tiến Phát qua chương trình truyền hình “Người Ấy Là Ai”. Cả hai đã trải qua một cuộc hôn nhân trước đây và hiện tại đã chính thức công bố mối quan hệ hẹn hò của họ đã kéo dài hơn 3 tháng.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: