BÍCH PHƯƠNG CÔNG BỐ NGÀY COMEBACK, CÙNG NGÀY VỚI SƠN TÙNG M-TP!

Bích Phương, một tên tuổi không xa lạ trong làng nhạc Việt, đã từng gây ấn tượng mạnh mẽ với những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Tuy nhiên, kể từ sau MV “Nằm Ngủ Em Ru”, đã gần ba năm trôi qua mà không có bất kỳ sản phẩm âm nhạc chính thức nào từ cô. Điều này làm nhiều người hâm mộ bất ngờ và tò mò về sự im lặng của Bích Phương trong thời gian qua.

Bích Phương sẽ quay trở lại vào ngày 08/03/2024

Sau “Nằm Ngủ Em Ru”, mối quan hệ giữa Bích Phương và 1989s Entertainment cũng đã kết thúc. Một loạt dự án được mong chờ như album “Dưới Vòi Hoa Sen” và concert “Do You Wanna Đu?” đều phải bị hủy bỏ vì nhiều lí do khác nhau.

Tuy nhiên, trong một buổi gặp gỡ truyền hình, Bích Phương đã cam kết sẽ trở lại với sự mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Và đúng như lời hứa, cô đã bắt đầu một cuộc hành trình mới trong mảng truyền hình thực tế, dù vẫn hoàn toàn mất hút trong làng nhạc.

Ca sĩ Bích Phương

Cho đến gần đây, những tin đồn về sự trở lại của Bích Phương trong năm 2024 đã lan truyền. Và vào đêm ngày 22/2, cô chính thức tung ra poster teaser cho sự trở lại của mình vào ngày 8/3. Mặc dù thông tin cụ thể về dự án mới của cô vẫn được giữ bí mật, lời tuyên bố “Bích Phương đã chính thức trở lại” đã đủ để khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Điều đáng chú ý nhất là ngày trở lại của Bích Phương – 8/3/2024, cũng chính là ngày mà một nam ca sĩ nổi tiếng người Thái Bình cũng đã thông báo comeback, không ai khác ngoài Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP cũng ra mắt poster teaser chính thức quay trở lại vào ngày 08/03/2024

Nếu như ai vẫn còn nhớ “cuộc đối đầu lịch sử” giữa “Bùa Yêu” (Bích Phương) và “Chạy Ngay Đi” (Sơn Tùng M-TP) khi cùng ra mắt vào ngày 12/5/2018, thì cuộc đối đầu mới giữa hai nghệ sĩ lần này chắc chắn sẽ tiếp tục là điểm sáng trong làng nhạc Việt.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: