RAP VIỆT ALL-STAR CONCERT 2023 BÙNG NỔ VÀ SỰ XUẤT HIỆN CỦA “HOT GIRL TÂY HỒ” CICI

Tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm SECC thành phố Hồ Chí Minh tối ngày 7/10/2023 đã diễn ra sự kiện Rap Việt All-Star Concert 2023. Đêm diễn đã kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ và quy tụ 200 nghệ sĩ và 40 tiết mục hoành tráng.

Rap Việt All-Star Concert 2023

Không chỉ là một buổi biểu diễn, Rap Việt All-Star Concert 2023 đã trở thành một sân chơi tuyệt vời cho hàng ngàn người hâm mộ rap tại Việt Nam. Dưới ánh đèn sáng rực, gần 10.000 khán giả đã ở lại đến những phút cuối cùng của buổi diễn, cất tiếng hát cùng các nghệ sĩ trên sân khấu.

Sự đặc biệt của đếm diễn nằm ở việc không còn phân biệt giám khảo, huấn luyện viên và thí sinh. Rap Việt All-Star Concert 2023 thực sự là cuộc họp mặt của những con người có chung tình yêu dành cho rap, cùng nhau cháy trọn đam mê qua những phần trình diễn đầy cảm xúc của các ngôi sao Rap Việt và cách nghệ sĩ khách mời như Chi Pu, Anh Tú, Dương Hoàng Yến, Myra Trần, Vũ Thảo My, Tích Kỳ, Lil Wuyn.

Dàn Huấn luyện viên và Ban giám khảo của Rap Việt mùa 3

Những tiết mục của các rapper và huấn luyện viên đều đã được trình diễn trước đó trong cuộc thi Rap Việt mùa 3, điều này đã tạo nên điểm nhấn với khán giả, giúp họ dễ dàng rap và nhún nhảy theo từng nhịp nhạc trên sân khấu. Hầu hết các tiết mục đều được bố trí them vũ công, tạo nên một bữa tiệc âm nhạc hoàn hảo.

Đêm diễn Rap Việt All-Star Concert diễn ra cực cháy

Trên sân khấu, các rapper đã “cháy” hết mình và không khi ở khán đài cũng tràn đầy năng lượng. Đặc biệt với sự xuất hiện của khách mời Chi Phu và “Hot girl Tây Hồ” Cici – con gái của JustaTee, đã làm cho đêm diễn trở nên đặc biệt hơn. Khi JustaTee mang con gái lên sân khấu để phối hợp trong bài hát “Ez Papa”, sự hào hứng lan tỏa từ khán giả, đặc biệt là với Cici, người đứng trên sân khấu Rap Việt lần đầu tiên với màn biểu diễn hết sức hồn nhiên và dễ thương.

Đặc biệt, JustaTee cũng đã không ngần ngại chúng mừng sinh nhật con gái và nhờ khán giả cùng hát “Happy Birthday” để chúc mừng sinh nhật của bé Cici, tạo nên khoảnh khắc cực kì đáng nhớ trong đêm diễn.

“Hot girl Tây Hồ” Cici và JustaTee

Rap Việt All-Star Concert 2023 đã chứng minh rằng rap không chỉ là một thể loại âm nhạc mà còn là một cộng đồng đầy đam mê và đoàn kết. Đêm diễn này đã thổi bùng niềm đam mê rap và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho cả nghệ sĩ và khán giả.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: