BlackPink Kết Thúc Chặng Hành Trình Của Born Pink Tour và Chia Sẻ Về Tương Lai

Ngày 17-9, BlackPink đã chấm dứt chuỗi đêm diễn cuối cùng tại Seoul, Hàn Quốc, đánh dấu kết thúc thành công của Born Pink Tour – một tour lưu diễn của nhóm nhạc nữ K-pop. Đây cũng là chặng đường quảng bá cho album cùng tên “Born Pink,” ra mắt vào tháng 9-2022.

Born Pink Tour đã thu hút sự chú ý và hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới, với 66 đêm biểu diễn tại nhiều quốc gia như Anh, Pháp, Mỹ, Singapore, Thái Lan, Việt Nam, và cuối cùng là quê nhà Hàn Quốc. Đặc biệt, đêm diễn cuối cùng đã được trình chiếu trực tuyến để đáp ứng nhu cầu của Blink (người hâm mộ của BlackPink) trên toàn thế giới.

Thành viên Jennie đã chia sẻ sự xúc động của mình: “Đây là nơi chúng tôi từng biểu diễn cho lễ trao giải cuối năm và cũng chính là nơi cả nhóm nhận giải thưởng tân binh. Tôi không thể tin được giờ đây khán đài này được lấp đầy bởi Blink, tôi yêu các bạn nhiều đến mức không thể dùng từ ngữ nào để diễn tả.”

Jennie (BlackPink)

Born Pink Tour không chỉ ghi dấu ấn với khán giả mà còn với sự thành công tài chính. Theo Touring Data, tính đến thời điểm hiện tại, tour này đã thu về hơn 220 triệu USD từ việc bán hơn 1,25 triệu vé. Trung bình, mỗi đêm biểu diễn mang về hơn 4 triệu USD với hơn 25,000 người tham dự. Điều đáng chú ý là đây là tour đầu tiên của một nhóm nhạc nữ mang lại doanh thu vượt qua mốc 200 triệu USD, và dự kiến con số này sẽ tiếp tục tăng lên gần 300 triệu USD sau khi được tính đầy đủ.

Tuy tour lưu đã diễn kết thúc, nhưng thông tin về tương lai của BlackPink vẫn chưa được công bố. Các tin đồn về việc Lisa không tái ký hợp đồng đã làm khán giả lo lắng. Tuy nhiên, đại diện của YG Entertainment đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết đang trong quá trình thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với Lisa và các thành viên còn lại.

Nhóm nhạc BlackPink

Sau buổi biểu diễn cuối cùng, Jennie và Rosé đã chia sẻ niềm tin về tương lai của BlackPink: “BlackPink sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và mang những khía cạnh tuyệt vời tới mọi người.” Điều này đã làm dấy lên hy vọng của người hâm mộ về việc bốn thành viên sẽ tiếp tục thống trị thế giới âm nhạc và mang đến nhiều buổi biểu diễn đỉnh cao trong tương lai.Nhưng cho đến khi thông tin chính thức về hợp đồng của BlackPink được công bố, người hâm mộ vẫn đang mong đợi những điều tốt đẹp sẽ đến với nhóm nhạc nữ tài năng này.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: