TRUNG QUÂN IDOL VÀ MẸ CÙNG SONG CA TRÊN SÂN KHẤU LIVESHOW ĐẦU TIÊN CỦA MÌNH

Tối 28/10 vừa qua, ca sĩ Trung Quân Idol đã tổ chức thành công liveshow mang tên “1589” tại Nhà thi đấu Quân khu 7 TP.HCM để kỷ niệm 15 năm ca hát của anh. Đây được xem là sự kiện âm nhạc lớn nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ cho đến thời điểm hiện tại.

Trung Quân tại buổi Liveshow 1589

Với không gian sân khấu được thiết kế mở với hệ thống nâng hiện đại, kết hợp cùng ánh sáng, âm thanh hoành tráng, Trung Quân đã thể hiện trọn vẹn khả năng ca hát và vũ đạo của mình. Anh lần lượt trình diễn các ca khúc hit đình đám như “Trót yêu”, “Chạy mưa”, “Dấu mưa”… đã được phối mới, mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Điểm nhấn của chương trình chính là sự xuất hiện đặc biệt của mẹ Trung Quân – một giáo viên mầm non. Tại đây, trên sân khấu hai người đã có màn trình diễn song ca tác phẩm “Mẹ tôi” vô cùng xúc động, khiến cả hội trường 4.000 khán giả cùng rơi nước mắt. Trung Quân đã dành riêng phần trình diễn này để tri ân tình thương yêu vô bờ bến của người mẹ đã luôn ủng hộ anh theo đuổi đam mê âm nhạc.

Ca sĩ Trung Quân Idol và mẹ của anh tại Liveshow 1589 đầu tiên của mình

Ngoài ra, liveshow còn quy tụ nhiều nghệ sĩ được yêu mến như Hà Trần, Thùy Chi, Khởi My… lên sân khấu song ca cùng chủ nhân đêm nhạc. Đặc biệt, nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Trấn Thành… cũng có mặt để ủng hộ Trung Quân.

Với sự dàn dựng chỉn chu, kết hợp hài hòa giữa âm nhạc, ánh sáng và phần trình diễn sôi động, đêm nhạc “1589” đã để lại trong lòng khán giả nhiều cung bậc cảm xúc và ấn tượng khó quên. Sau thành công lớn này, Trung Quân Idol sẽ tiếp tục mang chương trình đến với khán giả Hà Nội vào ngày 10/11 sắp tới.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: