CA SĨ LYLY RA MẮT E.P “LOVELY” MANG TỚI NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC

Ca sĩ LyLy vừa chính thức công bố E.P (đĩa mở rộng) mới mang tên “LoveLy”. Sản phẩm âm nhạc này đã được cô nhen nhóm ý tưởng cách đây 5 năm, và đến nay, nó đã chính thức ra mắt khán giả.

E.P Lovely được ra mắt vào ngày 10/10/2023

“LoveLy” là một dự án mà LyLy rất tâm huyết, và thông qua nó, cô mong muốn mang đến nguồn năng lượng nhẹ nhàng, tích cực và sự đáng yêu để chữa lành những tâm hồn đang bị tổn thương. Cô đã đầu tư nhiều công sức và tình cảm vào sản phẩm này để thể hiện sự đa dạng và sâu sắc trong âm nhạc của mình.

Thời gian gần đây, LyLy đã gây được sự chú ý của đông đảo khán giả khi tham gia chương trình âm nhạc “The Next Stage 2023” tại Trung Quốc. Đây là một chương trình truyền hình thực tế quy tụ 27 nghệ sĩ đến từ các nước châu Á. LyLy là thí sinh đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự chương trình năm nay.

LyLy Ra Mắt E.P “LoveLy” Mang Tới Năng Lượng Tích Cực

Dù đã gặp nhiều áp lực trong cuộc thi tại Trung Quốc, LyLy không hề hối hận với quyết định tham gia. Cô tâm sự, “Cuộc thi ở Trung Quốc khác tất cả những cuộc thi tôi từng tham gia ở Việt Nam. Tôi vừa nhớ nhà, vừa còn nhiều công việc ở nhà chưa giải quyết được nhưng vẫn phải tập trung vào cuộc thi. Có những lúc tôi cảm thấy rất áp lực, không biết phải làm gì. Nhưng nhìn một cách tích cực hơn, tôi thấy mình may mắn khi được làm nghề và kiếm tiền từ nghề của mình. Tôi không than vãn và tiếp tục cố gắng.”

Sau khi kết thúc chương trình, LyLy hạnh phúc khi có thêm nhiều người bạn mới từ Trung Quốc. Đặc biệt, nam ca sĩ Sunny Lukas đã bay sang Việt Nam để ủng hộ cô trong việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Danh sách các bài hát trong E.P Lovely

“LoveLy” của LyLy được miêu tả bởi cô như một món quà tinh thần dành tặng cho tất cả những người yêu quý cô và cả những người chưa yêu quý mình. Ca khúc trong EP này đều đậy tình yêu mơ mộng, trong trẻo, phản ánh những cảm xúc đôi khi khó giải thích của cô.

LyLy tự tin nói, “Nhìn bên ngoài có vẻ rất yếu đuối nhưng thật ra tôi mạnh mẽ hơn mọi người nghĩ, hoặc ít ra là luôn cố gắng mạnh mẽ.” Cô chắc chắn rằng thông qua âm nhạc của mình, cô có thể chinh phục và truyền tải nhiều cảm xúc đến người nghe.

“LoveLy” đã chính thức ra mắt và sẽ có sẵn trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến để khán giả cùng thưởng thức. LyLy hi vọng rằng sản phẩm mới này sẽ được đón nhận nồng nhiệt bởi khán giả yêu mến mình.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: