Tuy đang bầu bí nhưng nhan sắc Nhã Phương không hề giảm sút, vẫn giữ vẻ xinh đẹp vốn có

Trong những tháng cuối của thai kỳ, sự rạng ngời và quyến rũ của nữ diễn viên Nhã Phương vẫn làm nhiều người phải ngạc nhiên và khen ngợi. Vào ngày 24/9, Nhã Phương đã chia sẻ một loạt ảnh bầu bí đầy ấn tượng trên trang cá nhân của mình. Trong chiếc váy bồng bềnh, bà xã của danh hài Trường Giang đã tài tình che giấu sự tròn trịa của bụng bầu, đặc biệt là khi cô đang ở giai đoạn thai kỳ cuối cùng.

diễn viên Nhà Phương

Điều đáng chú ý là nhan sắc của Nhã Phương đã thu hút rất nhiều sự khen ngợi từ cộng đồng mạng. Cô được ca ngợi về vẻ ngoại hình sáng sủa cùng khuôn mặt thanh tú và quyến rũ. Dù đã tăng cân sau khi mang thai con thứ hai, visual của Nhã Phương không chỉ không mất đi, mà còn trở nên lôi cuốn hơn, với vẻ đẹp tự nhiên và sức sống đầy đặn.

Diên viên Nhã Phương

Nhã Phương đã chính thức công bố tin vui về thai kỳ lần hai vào cuối tháng 4 năm 2023. Kể từ khi biết tin mang thai, bà xã của Trường Giang đã thông minh trong việc lựa chọn trang phục, ưa chuộng những thiết kế rộng rãi để tạo ấn tượng về vóc dáng thanh mảnh của mình. Đồng thời, cô cũng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của mình lên mạng xã hội.

Nhã Phương Trường Giang
Nhã Phương thường xuyên xuất hiện cùng Trường Giang trong các sự kiện

Trước đó, nữ diễn viên đã tiết lộ rằng cô đã tăng cân khoảng 8 kg so với trước đây và cân nặng hiện tại của cô đã lên đến mốc 51,5 kg. Tuy nhiên, Nhã Phương chỉ ngừng lại ở số cân đó. Cô luôn dành thời gian cho việc tập thể dục và kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh để đảm bảo rằng sự tăng cân của mình không đi quá xa.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: