Jack lên tiếng khẳng định: Không nhờ đi ké, phía Messi cho phép sử dụng hình ảnh

Vào đêm muộn ngày 05/09/2023, Jack đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về những thông tin xoay quanh sự xuất hiện của Messi trong MV “Từ Nơi Tôi Sinh Ra”.

Đây là lần đầu tiên Jack lên tiếng trực tiếp về vụ việc này, không thông qua đại diện pháp lý, sau những ồn ào và tin đồn trong thời gian qua.

Jack lên tiếng trên Fanpage Facebook
Jack lên tiếng trên Fanpage Facebook

Jack đã thể hiện sự buồn bã khi thấy sự việc bị kéo dài và trở nên phức tạp: “Jack rất buồn vì mục tiêu tốt đẹp ban đầu của mình đã bị bóp méo và sai sự thật một cách nguy hại như vậy. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, Jack cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì cuối cùng, trong những lúc tuyệt vọng nhất, Jack đã nhận được một cơ hội lớn và gần hơn với ước mơ và mục tiêu của mình. Jack tin rằng thời gian và những hoạt động sắp tới sẽ là câu trả lời thích đáng và thuyết phục nhất với mục đích mà Jack truyền tải thông điệp và cuộc gặp gỡ với anh Lionel Messi vừa qua”.

 

Ca sĩ Jack

Jack đã làm rõ quan điểm của mình về những câu chuyện liên quan đến kinh phí để gặp Messi, bản quyền hình ảnh và vụ “60 tỷ”. Anh đã nói rằng:

  • Jack đã phải bỏ ra một khoản kinh phí rất lớn để thực hiện công việc và giấc mơ này, hoàn toàn không liên quan đến việc “ké” như những thông tin đồn đại trên mạng xã hội.
  • Jack không thể làm video này nếu không có sự đồng ý từ đầu. Trong chuyến gặp Messi, Jack đã trao đổi và xin phép việc sử dụng hình ảnh của anh.
  • Messi đã đồng ý với điều kiện rằng hình ảnh của anh không được sử dụng cho mục đích thương mại, chính trị hoặc quốc gia.
  • Tin đồn về con số “60 tỷ” không có liên quan gì đến những tuyên bố hoặc phát ngôn từ Jack.

Cuối cùng, Jack xin lỗi vì đã làm phiền mọi người trong thời gian qua và kêu gọi khán giả, gia đình, bạn bè và người thân hãy chọn lọc thông tin chính xác để tránh tác động tiêu cực. Anh đang trên con đường chinh phục ước mơ thứ hai ngoài ca hát và mong rằng những người ủng hộ có thể tiếp tục theo dõi hành trình sắp tới với lòng tin.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: