Chi Pu xuất hiện trong TVC quảng cáo đồ ăn ở Trung Quốc

Nhiều khán giả đã phát hiện Chi Pu trong một quảng cáo gà rán trên TVC, làm cho nhà tài trợ chính của gameshow tại Trung Quốc trở nên nổi bật hơn. Tập 10 của chương trình “A Delicious Guess” vừa được phát sóng, với sự tham gia của các khách mời như Chi Pu, Ella, Amber, Cung Lâm Na, Ngô Hân và nam diễn viên Dương Địch.

Chi pu

Trong tập này, Chi Pu đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong quảng cáo gà rán cho nhà tài trợ chính của chương trình. Nữ ca sĩ Việt Nam tỏ ra rạng ngời và tự tin khi thể hiện ca khúc bằng tiếng Anh, cùng với vài câu nói bằng tiếng Trung trôi chảy.

Trên các mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Chi Pu vì cô được mời tham gia quảng cáo đầu tiên tại Trung Quốc. Tuy nhiên, cũng có những người không quên nhắc về khoảnh khắc nổi tiếng của Chi Pu khi cô tham gia vào vai “thám tử” và quên mất rằng nhãn hàng gà rán này chính là nhà tài trợ của chương trình.

Trong tập 10, Chi Pu tiếp tục giới thiệu “văn hóa nhậu” của Việt Nam cho các nghệ sĩ Trung Quốc. Trước khi bắt đầu bữa ăn, cô đã mời mọi người tham gia vào “1,2,3 dô” để làm cho bữa tiệc thêm phần sôi động.

Trong tập này, khán giả cũng được chứng kiến nhiều màn tương tác thú vị giữa Chi Pu và Amber. Trong khi Chi Pu đang thưởng thức món ăn ngon lành, Amber đã bất ngờ đến gần để lấy thìa cơm, khiến Chi Pu đứng hình trong một thoáng, sau đó cười vui vẻ tiếp tục ăn.

Ca sĩ Chi Pu

Trước đó, ở tập 8, màn tranh nhau ăn giữa Chi Pu và Amber cũng đã trở thành một từ khóa hot trên Weibo với hàng chục nghìn lượt bình luận.

Hiện tại, Chi Pu đã trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng tại Trung Quốc. Ngoài việc tham gia các gameshow, cô còn chia sẻ về kế hoạch kinh doanh của mình bằng việc mở một quán phở tại Thượng Hải. Quán phở mang tên “La Ganh” được Chi Pu và hai người bạn khác sáng lập.

Chi Pu dự định mở quán phở Việt
Chi Pu dự định mở quán phở Việt tại Trung Quốc

Cô mong muốn giới thiệu hương vị phở Bắc tới bạn bè quốc tế và góp phần làm cho ẩm thực Việt Nam trở nên nổi tiếng hơn. Chi Pu đã chia sẻ một đoạn video ngắn về quy trình làm một bát phở tại La Ganh đầy hấp dẫn.

Vào cuối tháng 9 vừa qua, quán phở của Chi Pu đã mở cửa thử nghiệm và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Thực đơn hiện tại bao gồm một món phở, hai món ăn kèm là trứng trần và quẩy, cùng với thức uống chính là trà sen. Cô cũng đã tiết lộ rằng sẽ mở rộng thực đơn trong tương lai.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: