SỰ TRỞ LẠI ĐẦY QUYẾN RŨ CỦA PHƯƠNG LY VỚI “ANH LÀ NGOẠI LỆ CỦA EM”

Tối ngày 5/10 vừa qua, nữ ca sĩ xinh đẹp Phương Ly đã chính thức trở lại với thị trường âm nhạc Việt Nam với ca khúc mới đầy sôi động và cuốn hút mang tên “Anh Là Ngoại Lệ Của Em”. Được biết, đây là bước đầu quan trọng cho dự án album đầu tay của cô mang tên “Bông Hoa Nhỏ”.

MV “Anh Là Ngoại Lệ Của Em” ra mắt vào tối ngày 5/10/2023

“Anh Là Ngoại Lệ Của Em” là một bản nhạc thuộc thể loại disco – pop, với giai điệu bắt tai và lời bài hát đầy cảm xúc. Theo chia sẻ của ca sĩ Phương Ly, bản nhạc này thể hiện tiếng lòng của một người phụ nữ đang chìm đắm trong tình yêu, với nhiều tâm tư và tình cảm mà cô muốn truyền đạt đến người mình yêu.

Sau thời gian dài tập trung vào việc sản xuất và chuẩn bị cho album đầu tay, Phương Ly đã quyết định chia sẻ “Anh Là Ngoại Lệ Của Em” với khán giả. Ca khúc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu âm nhạc và nhận được nhiều lời khen ngợi về sự trưởng thành trong âm nhạc của Phương Ly.

Dự kiến, album “Bông Hoa Nhỏ” của Phương Ly sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới, và khán giả đang rất mong chờ sự đa dạng và sáng tạo trong dự án âm nhạc này.

Phương Ly comeback cực kì quyến rũ

Phương Ly đã thể hiện sự phấn khích qua một bài phát biểu ngắn về ca khúc”Anh Là Ngoại Lệ Của Em” và album “Bông Hoa Nhỏ”. Cô chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi có cơ hội mang đến cho khán giả những bản nhạc mới. Album đầu tay của tôi sẽ là một hành trình âm nhạc đầy ý nghĩa, và tôi hy vọng mọi người sẽ thích nó như tôi đã tận hưởng quá trình tạo ra nó.”

Với sự trở lại đầy ấn tượng này, Phương Ly hứa hẹn sẽ tiếp tục gây ấn tượng và chinh phục trái tim của người hâm mộ trong thời gian tới.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: