“Chúng Ta Của Tương Lai” Của Sơn Tùng M-TP Vẫn Nằm Top 1 Trending Dù Đã Ra Mắt Được Tròn 1 Tháng!

Tính đến ngày 8/4, MV “Chúng ta của tương lai” của Sơn Tùng M-TP đã ra mắt được tròn 1 tháng (8/3 – 8/4) và đã thu về hơn 41 triệu lượt xem cùng với đó là hơn 834 nghìn lượt thích. Thành tích này không chỉ là một cột mốc đáng kể mà còn thể hiện rằng MV này không chỉ duy trì vị trí quán quân trên BXH YouTube hàng tháng mà còn trở thành MV Vpop duy nhất giữ vị trí top 1 trending trong suốt một tháng liên tục, cũng như dễ dàng chiếm lĩnh danh hiệu MV Vpop “ngồi vững” nhất trên BXH.

“Chúng Ta Của Tương Lai” chính thức ra mắt vào 0h ngày 08/03/2024

Tính đến thời điểm hiện tại, không có dấu hiệu nào cho thấy bất kỳ sản phẩm âm nhạc hay dự án nào có khả năng “đe dọa” vị thế của MV mới nhất của Sơn Tùng.

Mặc dù MV “Chúng ta của tương lai” đối diện với một số ý kiến tiêu cực, đặc biệt là về phần hình ảnh đồ họa coi cũ kỹ và âm nhạc chưa thực sự sôi động, nhưng không thể phủ nhận sức mạnh và uy tín của Sơn Tùng. Ca khúc này đã đạt tới tình trạng “perfect all-kill” trên các BXH âm nhạc số tại Việt Nam và giữ vững vị trí top trending tại nhiều quốc gia và khu vực.

Thành tích này cũng là bước tiến lớn của Sơn Tùng so với quá khứ của mình. Trước đây, “Có chắc yêu là đây” là sản phẩm của anh duy nhất giữ vị trí top 1 trending trong 19 ngày, tiếp theo là “Hãy trao cho anh” với 17 ngày. Mặc dù tốc độ tăng view của “Chúng ta của tương lai” vẫn không thể sánh kịp với các hit trước đó của Sơn Tùng, nhưng vẫn là một thành tích đáng kể.

Sơn Tùng và Hải Tú trong MV “Chúng Ta Của Tương Lai”

Khi MV này ra mắt, Sơn Tùng phải cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm như “Nâng chén tiêu sầu” của Bích Phương, “Dâu thiên hạ” của Suboi, “Nhạc của rừng” của Đen Vâu và “Open your eyes” của MONO. Tuy nhiên, không ai có thể đánh bại được Sơn Tùng, và thị trường âm nhạc hiện đang trở lại trạng thái bình thường sau thời gian sôi động, với các sản phẩm mới không tạo ra sự chú ý lớn.

Với những gì đã thể hiện, việc MV “Chúng ta của tương lai” tiếp tục giữ vững vị trí top trending trong thời gian tới là điều không thể phủ nhận.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: