“Chúng Ta Của Tương Lai” đạt Top 1 Trending chỉ sau hơn 3h phát hành

Vào 0h ngày 8/3 có lẽ là một đêm mất ngủ với nhiều fan yêu nhạc khi “trận chiến lịch sử” giữa Sơn Tùng M-TP và Bích Phương chính thức được lặp lại sau 6 năm.

“Chúng Ta Của Tương Lai” chính thức ra mắt vào 0h ngày 08/03/2024

Chúng tôi, những người sống trong thế giới âm nhạc của tương lai, không khỏi háo hức khi chứng kiến sự trở lại của Sơn Tùng M-TP với một sản phẩm âm nhạc mới, đặc biệt là đối với những fan hâm mộ nhiệt thành, được gọi là SKY. Sự xuất hiện của Hải Tú, người đóng vai nữ chính trong MV sau thành công của “Chúng Ta” hiện tại, cũng là điều thu hút sự chú ý lớn. Vì vậy, không ngạc nhiên khi MV mới của Sơn Tùng nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng chỉ sau vài giờ ra mắt.

“Chúng Ta Của Tương Lai” đạt Top 1 Trending

MV đã lập tức chiếm giữ vị trí số 1 trên BXH trending YouTube chỉ sau 3 giờ ra mắt, với hơn 2 triệu lượt xem và 370 nghìn lượt thích sau gần 8 tiếng. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi của tương lai cũng nhìn thấy MV này đang dẫn đầu BXH trending ở nhiều quốc gia như Phần Lan, Singapore, New Zealand, Canada, Cộng hòa Séc…

“Chúng Ta Của Tương Lai” dễ dàng có được vị trí Top 1 Trending

Về phía Bích Phương, “Nâng Chén Tiêu Sầu” đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của nữ ca sĩ khi đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên được phát hành sau khi cô thành lập công ty riêng. Sự kết hợp cùng với Tăng Duy Tân, người được đồn đoán là mối tình của cô, đã khiến nhiều người tò mò. Tuy nhiên, mặc dù được đánh giá cao, nhiều người cho rằng “Nâng Chén Tiêu Sầu” không thực sự khác biệt so với “Cắt Đôi Nỗi Sầu” phiên bản 2.

Trái lại với Sơn Tùng, fan hâm mộ của Bích Phương lại áp dụng một chiến thuật chậm rãi nhưng chắc chắn. MV mới của nữ ca sĩ hiện chỉ đạt được 659,876 lượt xem và hơn 83 nghìn lượt thích, đang tạm đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH top trending.

Cả hai nghệ sĩ đều đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả, và chúng tôi không thể chờ đợi để xem thêm những thành công tiếp theo từ họ trong thời gian sắp tới.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: