CON GÁI NUÔI CỦA CA SĨ BẰNG KIỀU TỔ CHỨC LIVESHOW KHI MỚI CHỈ 14 TUỔI?

Ngày 12/11 sắp tới, tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM, Hoàng Thiên Nga, hay còn biết đến với nghệ danh Izara Thiên Nga, quán quân “Hãy nghe tôi hát nhí 2019”, sẽ tổ chức một buổi liveshow đặc biệt để kỷ niệm cột mốc tuổi mới của mình. Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có ca sĩ Bằng Kiều, cha nuôi của Thiên Nga.

Liveshow của Hoàng Thiên Nga diễn ra vào 12/11 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM

Thiên Nga, một tài năng trẻ đã theo đuổi nghệ thuật từ rất sớm, hiện đang theo học kha Violin tại Nhạc viện TP.HCM. Cô được biết đến rộng rãi sau khi giành ngôi vị Quán quân của cuộc thi “Hãy nghe tôi hát nhí” năm 2019. Đặc biệt, Thiêu Nga còn được biết đến là con nuôi của nghệ sĩ nổi tiếng Bằng Kiều.

Mối quan hệ đặc biệt giữa Thiên Nga và Bằng Kiều bắt đầu vào dịp Noel năm 2019, họ gặp nhau khi Thiên Nga đang biểu diễn tại châu Âu. Bằng Kiều luôn động viên và hỗ trợ Thiên Nga. Việc Bằng Kiều xuất hiện trong buổi liveshow của Thiên Nga chứng tỏ tình cảm đặc biệt giữa họ. Ngoài ra, Izara Thiên Nga còn chia sẻ, khi đi học cô thường bị bạn bè gọi với cái tên “Con nuôi của Bằng Kiều”. Mặc dù thời gian đầu có chút không hài lòng, nhưng sau đó cô thấy bình thường hơn và tự hào về người cha nuôi tài năng của mình.

Izara Thiên Nga và cha nuôi, ca sĩ Bằng Kiều

 Dù còn rất trẻ, gia đình Thiên Nga đã đầu tư một khoản tiền lớn để tổ chức buổi liveshow này. Mẹ của cô đã hứa với cô rằng sẽ tổ chức một đêm diễn hoành tráng khi cô đủ 14 tuổi để đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp. Đây còn là một cơ hội để Thiên Nga biểu diễn những ca khúc dành cho tuổi teen và giới thiệu dòng nhạc mới mà cô sẽ theo đuổi trong tương lai. Mặc dù việc tổ chức liveshow không dễ dàng, gia đình cô đã dành nhiều tâm huyết để có thể giới thiệu tài năng và khả năng của Thiên Nga đến khán khả.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: