TRONG ĐẦU SƠN TÙNG CHỈ CÓ HẢI TÚ? POSTER CHÍNH THỨC ẤN ĐỊNH NGÀY RA MẮT CHO “CHÚNG TA CỦA TƯƠNG LAI!

Lúc 19h00 tối ngày 22/2, Sơn Tùng M-TP “đánh thức” cả cộng đồng fan với một bức poster chính thức giới thiệu MV “Chúng Ta Của Tương Lai”. Bức hình này ngay lập tức khiến khán giả bất ngờ khi Sơn Tùng đã đặt khuôn mặt của Hải Tú lồng thẳng vào trong khuôn mặt của mình. Điều này tạo nên một hình ảnh đầy sự gắn kết và có vẻ như mang theo một thông điệp sâu sắc: trong tâm trí của Sơn Tùng, chỉ có Hải Tú.

“Chúng ta của tương lai” ấn định ngày ra mắt là ngày 08/03

MV “Chúng Ta Của Tương Lai” cũng đã xác nhận thời gian ra mắt chính xác là nửa đêm ngày 8/3/2024. Điều này đặc biệt vì đây là một trong những lần hiếm hoi mà Sơn Tùng quay trở lại với việc ra mắt MV mới vào thời điểm “nửa đêm canh ba” như vậy.

Trước đó, Hải Tú đã đăng một trạng thái bí ẩn giữa đêm, với câu nói “No one can change the past…” (Không ai có thể thay đổi quá khứ…) sau đó lại ngừng theo dõi Sơn Tùng trên Instagram, khiến cộng đồng fan trở nên hồi hộp. Sơn Tùng sau đó đã phản ứng với một bài đăng “… But someone gotta try” (… Nhưng ai đó cần phải cố gắng). Hai dòng trạng thái này đã được kết hợp thành một trên tài khoản của M-TP Entertainment, là phần giới thiệu hoàn chỉnh cho MV “Chúng Ta Của Tương Lai”.

Sơn Tùng tung poster Chúng Ta Của Tương Lai

MV “Chúng Ta Của Tương Lai” cũng là phần tiếp theo của MV “Chúng Ta Của Hiện Tại”. Nếu phần mở đầu đã gợi mở về một câu chuyện tình đầy gay cấn giữa Sơn Tùng và Hải Tú, để lại một cái kết mở, thì liệu trong phần 2 này, khán giả sẽ được tiếp tục tận hưởng những tình tiết tiếp theo của câu chuyện này? Điều này chắc chắn sẽ khiến cả cộng đồng fan đứng ngồi không yên đến ngày ra mắt.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: