Cộng đồng mạng rộ tin soi bằng chứng Lisa (BLACKPINK) đi du lịch cùng gia đình giàu nhất Châu Âu

Vào đêm ngày 9/8 vừa qua, Lisa (BLACKPINK) đã tạo nên làn sóng xôn xao trong cộng đồng mạng và cả tín đồ fan hâm mộ khi chia sẻ những hình ảnh đẹp từ chuyến du lịch thư giãn trên biển ở vùng Châu Âu xa xôi

.

Một điều thú vị nổi bật là đây là lần đầu tiên Lisa hé lộ cận cảnh của chính bản thân mình trong bộ bikini siêu nhỏ, tôn lên vẻ đẹp tuyệt vời của cơ thể. Trước đó, Lisa đã từng chia sẻ rằng cô thích thú khi mặc bikini và chụp hình, nhưng luôn do dự đăng tải chúng vì lo ngại mẹ sẽ không đồng tình.

Lisa mặc bikini
Hình ảnh hiếm hoi được chiêm ngưỡng Lisa mặc bikini

Cư dân mạng đã không ngần ngại nhấn mạnh rằng, có vẻ như Lisa đã vượt qua sự lo lắng của mẹ mình và dũng cảm chia sẻ những hình ảnh bikini táo bạo này.

Tuy nhiên, điều gây tò mò hơn cả là việc chứng minh Lisa đã đi du lịch cùng gia đình giàu có nhất châu Âu – gia đình Bernard Arnault.

Cụ thể, trong một đoạn video mà Lisa đã đăng tải, có một cảnh quay của một bãi biển với hình dạng tương tự với địa điểm mà con trai của Bernard Arnault – Frédéric Arnault – đã chia sẻ trước đó trên trang cá nhân. Theo cộng đồng mạng, đây chính là khu vực biển nổi tiếng Navagio tại Hy Lạp, vốn được biết đến là một trong những nơi đẹp nhất của đất nước này.

Lisa và chị dâu Frederic Arnault chia sẻ hình ảnh cùng một địa điểm
Lisa và người chị Frederic Arnault chia sẻ hình ảnh cùng một địa điểm

Tin tức về khả năng Lisa đã tham gia chuyến du lịch cùng gia đình Frédéric Arnault đã khiến cộng đồng mạng trở nên sôi sục.

Đây không phải là lần đầu tiên, Lisa bị nghi ngờ có mối quan hệ thân mật với Frédéric Arnault. Trước đó, một cư dân mạng đã ghi lại được khoảnh khắc Lisa và Frédéric Arnault cùng uống cà phê tại Paris, Pháp, với hình ảnh cho thấy Lisa tựa đầu vào vai chàng trai này.

Lisa blackpink hẹn hò
Frederic Arnault thường xuyên có mặt trong sự kiện của BLACKPINK và Lisa

Tuy nhiên, tất cả chỉ là những dự đoán và bằng chứng không rõ ràng từ cộng đồng mạng. Các đại diện từ YG Entertainment cho đến thời điểm hiện tại vẫn duy trì sự im lặng về những thông tin xoay quanh nghi vấn mối quan hệ giữa Lisa và Frédéric Arnault – con trai của tỷ phú giàu nhất châu Âu, Bernard Arnault.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: