Nhóm nhạc thần tượng K-pop Tempest lựa chọn Việt Nam là nơi tổ chức Concert đầu tiên của mình!

Trên trang chính thức của nhóm Tempest vừa đăng tải poster thông báo về buổi concert Tempest Voyage sắp diễn ra tại Việt Nam. Một điểm đáng chú ý trên poster là chỉ có 6 thành viên, trong khi đội hình đầy đủ của Tempest gồm 7 người. Sự vắng mặt liên tục của một thành viên trong các hoạt động quảng bá concert đã khiến người hâm mộ băn khoăn.

Vào đầu tháng 3/2024, công ty quản lý của Tempest đã thông báo tạm dừng mọi hoạt động của Hwarang do việc tham gia club trong thời gian nghỉ ngơi do chấn thương. Cho đến nay, cả công ty quản lý và nhà sản xuất live concert đầu tiên của nhóm tại TP Hồ Chí Minh vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về số lượng thành viên tham dự buổi biểu diễn, tuy nhiên, thông qua các hoạt động quảng bá thiếu Hwarang gần đây, người hâm mộ có thể phải chờ đến phút chót để biết liệu Tempest sẽ có mặt tại Việt Nam với đội hình đầy đủ hay không.

Concert Tempest Voyage được biết đến với mức giá vé khá dễ chịu, khoảng 3,8 triệu đồng cho hạng cao nhất với nhiều quyền lợi hấp dẫn như ở gần sân khấu, chụp ảnh nhóm… Lý do cho mức giá hợp lý này theo ban tổ chức là để hỗ trợ phần chi phí di chuyển cho những người hâm mộ ở xa đến tham dự sự kiện.

Dự kiến vé concert sẽ được mở bán vào 12 giờ trưa ngày 11/5 cho buổi diễn duy nhất tại nhà thi đấu Phú Thọ vào tối 15/6.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: