Cựu Thành viên của Band nhạc Ngọt liên tục bị gạch tên khỏi 2 show diễn sau loạt ồn ào trên MXH

Gần đây, BTC của sự kiện “Những thành phố mơ màng” đã đưa ra thông báo về việc loại bỏ cựu thành viên của ban nhạc Ngọt, Thắng, khỏi dàn nghệ sĩ biểu diễn. Quyết định này được đưa ra sau khi BTC lắng nghe ý kiến phản hồi từ cộng đồng và tiến hành thảo luận kỹ lưỡng. BTC cho biết rằng việc loại bỏ Thắng là quyết định tốt nhất trong bối cảnh hiện tại.

Quyết định của BTC loại bỏ Thắng (Ngọt) ra khỏi line up nghệ sĩ NTPMM

Dù quyết định này đã được đưa ra, dàn nghệ sĩ biểu diễn tại sự kiện vẫn được giữ nguyên, trừ việc Thắng không còn xuất hiện. Điều này không chỉ dừng lại ở “Những thành phố mơ màng” mà còn ảnh hưởng đến một show diễn khác vào đầu tháng 5, khi BTC của sự kiện đó cũng quyết định ngừng hợp tác với Thắng và hoàn lại 60% giá vé cho khán giả quyết định không tiếp tục tham gia chương trình.

BTC Sạp Show 4 cũng quyết định gạch tên Thắng (Ngọt) khỏi line up sắp tới và hoàn lại 60% tiền vé cho khán giả

Tổng thể, năm 2024 có thể coi “Những thành phố mơ màng” là show diễn gặp nhiều vấn đề nhất tính đến thời điểm hiện tại, khi liên tục phải đối mặt với các khó khăn. Trước đó, việc ban nhạc Ngọt tuyên bố tan rã đột ngột khiến cho sự kiện phải thay đổi kế hoạch biểu diễn. Và bây giờ, sau loạt dòng trạng thái gây tranh cãi của Thắng trên mạng xã hội, quyết định rút tên anh khỏi sự kiện là biện pháp tốt nhất để tránh những tranh cãi không cần thiết.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: