Vũ thuyết phục thành công Hà Anh Tuấn đóng MV!

Trong dịp Valentine Trắng, Vũ. đã chính thức giới thiệu ca khúc và MV mới mang tựa đề “Dành hết xuân thì để chờ nhau”, một sáng tác kết hợp cùng với Hà Anh Tuấn, như một món quà dành tặng người hâm mộ của cả hai. Đây không chỉ là một sản phẩm âm nhạc mới mẻ mà còn là bước tiến tiếp theo sau thành công của bài hát “Những lời hứa bỏ quên”, đồng thời là đĩa đơn thứ hai mở đường cho album phòng thu sắp tới của anh.

“Dành hết xuân thì để chờ nhau” chính thức ra mắt ngày 14/03/2024 dưới sự kết hợp của Vũ với Hà Anh Tuấn

Nhiều người hâm mộ đã háo hức chờ đợi từ khi ca khúc được “nhá hàng” lần đầu tại Storii Concert 02: Người Giữ Mùa Xuân. Chia sẻ về ý tưởng của bài hát, Vũ. cho biết: “Nếu chúng ta lưu ý, thì thường những điều mình không có, những điều dang dở sẽ luôn khiến ta nhớ lâu hơn. Đó là lý do tại sao đơn phương là một cảm xúc đặc biệt mà tôi muốn truyền tải trong ca khúc này: cảm giác không rõ ràng, luôn ở trạng thái mơ mộng bởi những thắc mắc, trăn trở rằng liệu mình nên chờ đợi đến bao lâu và nếu chờ được rồi thì sau đó điều gì sẽ xảy ra.”

Ngoài ra, Vũ. cũng chia sẻ thêm về sự góp giọng của Hà Anh Tuấn trong ca khúc mới: “Cảm xúc này (đơn phương) rất cá nhân nhưng tôi nghĩ nhiều người sẽ đồng cảm được. Đó là lý do mà ca khúc có sự tham gia của Hà Anh Tuấn, điều này làm cho ‘Dành hết xuân thì để chờ nhau’ giống như một cuộc trò chuyện. Hy vọng sẽ làm cho mọi người dễ cảm nhận được sự chia sẻ, trải lòng của hai người đàn ông về cảm xúc đặc biệt này.”

MV mở đầu bằng hội thoại của Vũ và Hà Anh Tuấn

MV được bắt đầu bằng một đoạn hội thoại giữa Vũ. và Hà Anh Tuấn. Cả hai người chia sẻ và trải lòng về câu hỏi “Nếu chỉ còn một ngày để yêu nhau, ta sẽ làm gì?”. Câu hỏi này được khám phá qua những cảnh quay tưởng tượng, khắc họa chân thực hình ảnh một cặp đôi đang trải qua ngày cuối cùng để yêu.

Một trong những điều đặc biệt của dự án lần này có lẽ là lần đầu tiên sau 6 năm, Hà Anh Tuấn đã đồng ý tham gia trong một MV âm nhạc. Về cách thuyết phục được Hà Anh Tuấn, Vũ. kể lại khi anh gửi bản demo của “Dành hết xuân thì để chờ nhau” và bày tỏ “Đây là bài hát tôi vừa viết xong, tôi rất mong là bạn có thể hát cùng với tôi”. Hà Anh Tuấn đã thể hiện sự yêu thích với ý nghĩa ẩn sau bài hát và đồng ý tham gia.

Vũ và Hà Anh Tuấn

Tuy nhiên, nhiều người xem MV sau đó đã cảm thấy thất vọng với sự xuất hiện của Hà Anh Tuấn. Mất tới 6 năm để nam ca sĩ này đồng ý tham gia một MV nhưng anh chỉ xuất hiện trong một đoạn hội thoại cùng Vũ. trong phần đầu khoảng gần 40 giây, sau đó cả hai chính thức biến mất, nhường chỗ cho không gian yêu đương của cặp nam nữ chính. Có vẻ như lần tham gia này của Hà Anh Tuấn trong MV vẫn còn hơi “nhàn”!

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: