Á hậu Huyền My đăng tải video mới hút hàng triệu view, nhưng khá giả thắc mắc “nhan sắc khác lạ”

Á hậu Huyền My đã vắng bóng khá lâu trong làng giải trí, và cuộc sống hiện tại của cô đang khiến cư dân mạng đầy tò mò. Gần đây, cô đã chia sẻ một đoạn video khoe gương mặt cận cảnh, khiến mọi người phải trầm trồ. Sự chú ý chủ yếu tập trung vào chiếc mũi nổi bật của Huyền My, gây ra những suy đoán về việc cô có thể đã có chút đụng chạm “thẩm mỹ”.

Á hậu Huyền My
Á hậu Huyền My (ảnh cắt từ video)

Video này đã thu hút hơn 1,4 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại, và đã có nhiều bình luận đa dạng từ cư dân mạng:

  • “Nếu không thấy hình đại diện, mình chắc chắn sẽ không nhận ra đó là Á hậu Huyền My.”
  • “Nét đẹp của Huyền My bây giờ đã khác lạ, như trở nên công nghiệp hơn.”
  • “Nét đẹp tự nhiên của cô trước đây dễ thương, nhưng bây giờ dường như đã thay đổi hướng sang phong cách Tây.”
  • “Mũi của Huyền My đây đã đẹp lắm rồi mà, không cần phải thay đổi.”

Huyền My từng giành ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cùng với Kỳ Duyên (Hoa hậu) và Nguyễn Lâm Diễm Trang (Á hậu 2). Thời điểm đó, cô được yêu mến với nhan sắc nữ tính và chiếc răng khểnh duyên dáng của mình.

Sau đó, Huyền My trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2017 tổ chức tại Việt Nam. Cô được công nhận là một trong những thí sinh nổi bật của khu vực châu Á và gây ấn tượng với kỹ năng biểu diễn của mình. Mặc dù vào top 10 cuộc thi này, nhưng Huyền My tỏ ra hối tiếc. Sau đó, cô quyết định không tham gia thêm bất kỳ cuộc thi sắc đẹp quốc tế nào và cho rằng đã có đủ những trải nghiệm đáng nhớ trong thanh xuân của mình.

Trong thời gian qua, Huyền My không tham gia nhiều vào hoạt động trong làng giải trí, thay vào đó, cô tập trung vào vai trò biên tập viên chương trình thể thao. Cô cho biết cô đã tìm thấy hạnh phúc trong công việc hiện tại và không muốn tham gia nhiều sự kiện. Ngoài ra, Huyền My còn đam mê golf và đã đạt được thành tích trong môn thể thao này, giành những chiến thắng trong các giải nghiệp dư.

á hậu huyền my

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: