Dàn mỹ nhân showbiz tụ họp trong đám cưới Á hậu Phương Anh

Vào tối ngày 17/9, các người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Hoa hậu Thuỳ Tiên, Đỗ Hà, Thiên Ân, Hoàng Phương, Khánh Vân, và Á hậu Ngọc Thảo đã có mặt tại đám cưới của Á hậu Phương Anh và doanh nhân Đắc Đức. Lễ cưới đã được tổ chức tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM, với trang trí bằng hoa tươi và chủ đạo về gam màu xanh, trắng, và kem.

Dàn mỹ nhân của Showbiz Việt tụ họp
Dàn mỹ nhân của Showbiz Việt tụ họp

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi xuất hiện tại lễ cưới trong một bộ váy đen quyến rũ. Ngoài ra, cô cũng gửi lời chúc tới cô dâu Phương Anh với lời nói: “Tiên nghĩ rằng mặc dù đã lấy chồng, nhưng chị Phương Anh sẽ mãi giữ được tình cảm như tình nhân”. Khi được hỏi về việc kết hôn của chính mình, Hoa hậu Thuỳ Tiên nói rằng hiện tại chưa đến lúc đó và cô đang tập trung vào công việc của mình, chưa muốn nhanh chóng đưa ra quyết định về việc xin vía lấy chồng.

Thuỳ Tiên trả lời phỏng vấn
Thuỳ Tiên trả lời phỏng vấn ( trích video)
Hoa hậu Thuỳ Tiên cùng cặp đôi
Hoa hậu Thuỳ Tiên cùng cặp đôi

Phương Anh đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai tại một sự kiện thời trang ở Phú Quốc vào tháng 4 năm nay. Ông xã Đắc Đức lớn hơn cô 4 tuổi và có bằng tiến sĩ tại Anh. Hai người đã tìm hiểu nhau hơn một năm trước khi quyết định bước vào hôn nhân. Cuộc hẹn hò đầu tiên của họ là khi họ cùng nhau tham quan triển lãm tranh, và Phương Anh đã chia sẻ rằng ông xã Đắc Đức là người tâm lý và luôn ủng hộ cô trong sự nghiệp nghệ thuật.

Vào đầu tháng 7/2023, lễ ăn hỏi của Á hậu Phương Anh và ông xã Đắc Đức đã diễn ra tại nhà riêng. Cặp đôi đã có buổi chụp ảnh cưới tại Pháp, để lại những hình ảnh đẹp như trong mơ.

Á hậu Phương Anh đám cưới

Đám cưới á Hậu Phương Anh

 

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: