CON GÁI DIVA MỸ LINH CHO RA MẮT ALBUM ĐẦU TAY Ở TUỔI 22

Ca sĩ trẻ Mỹ Anh thu hút sự chú ý cũng như những ý kiến trái chiều của công chúng khi cho ra mắt teaser giới thiệu album mới vào tối 1/1 vừa qua.

Trong video dài 1 phút được đăng tải, nữ ca sĩ xuất hiện lại với hình ảnh đáng yêu thuở bé bên gia đình và bạn bè.

Cô cho biết đây chính là cách cô bé Mỹ Anh muốn tri ân những kỷ niệm đáng yêu tuổi thơ để chuẩn bị bước sang chặng đường mới trong sự nghiệp âm nhạc sau 2 năm ấp ủ và chắt chiu từng khoảnh khắc.

Với tâm huyết dành cho album lần đầu tiên mang tên “Em”, Mỹ Anh muốn thể hiện sự trưởng thành và những trải nghiệm phong phú mà cô đã có được từ những ngày còn thơ ấu cho đến khi trở thành một ngôi sao như hiện tại.

Trong 10 ca khúc thuộc thể loại R&B/Soul, cô gái trẻ kể về chặng đường khám phá chính mình, nuôi dưỡng đam mê với âm nhạc và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo không ngừng nghỉ để hoàn thiện từng sản phẩm cho riêng mình.

Track list của album “Em”

Được mệnh danh là một trong những giọng ca đầy triển vọng của thế hệ GenZ, Mỹ Anh nhận được nhiều lời khen ngợi về tư duy âm nhạc tiên phong và khả năng thể hiện ca khúc. Thậm chí, chính diva Mỹ Linh cũng thừa nhận con gái mình đang cho thấy sự vượt trội hơn hẳn so với cùng độ tuổi.

Tuy nhiên, phong cách biểu diễn của Mỹ Anh vẫn chưa thực sự đủ để chinh phục được đông đảo công chúng. Việc hát không rõ lời, thiếu sự trơn tru, luyến láy là điểm trừ lớn khiến không ít khán giả cảm thấy thất vọng sau màn trình diễn của cô tại các sân khấu âm nhạc gần đây.

Nhìn chung, có thể thấy Mỹ Anh đang trong chặng đường khám phá và hoàn thiện bản thân. Album sắp tới được kỳ vọng sẽ là bệ phóng giúp cô nàng tỏa sáng và có bước tiến mới trong sự nghiệp ca hát của mình.

Ca sĩ Mỹ Anh

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: