Động thái của Hải Tú sau tin đồn có con với ca sĩ Sơn Tùng

Trong những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang náo nức với thông tin cho rằng Hải Tú, được cho là bạn gái của Sơn Tùng, đã sinh con. Đột nhiên, một người tự xưng là hàng xóm của gia đình nam ca sĩ từ Thái Bình đã khẳng định rằng Hải Tú đang ở quê với bố mẹ của Sơn Tùng và đã sinh con với anh chàng nổi tiếng. Tuy nhiên, sau đó, người này thừa nhận rằng đó chỉ là một câu chuyện được nghe kể lại và có thêm những chi tiết được thêm thắt vào.

Bà hàng xóm quay xe
Bà hàng xóm “quay xe”, tự nhận kể chuyện do mình được nghe đồn

Trong bối cảnh bị đặt tên vào những lùm xùm này, vào tối ngày 12/11, Hải Tú đã có một động thái thu hút sự chú ý. Trên trang cá nhân của mình, cô đã đăng loạt ảnh mới trong trang phục trẻ trung, toát lên vẻ rạng rỡ của mình. Nhân dịp sinh nhật, “nàng thơ” của công ty Sơn Tùng đã cảm ơn mọi người với những lời chúc, đồng thời nhấn mạnh rằng ngày nay là một ngày sinh nhật nhẹ nhàng và ấm áp. Cô bé này tỏ ra biết ơn với mọi người vì những lời chúc đầy tình yêu và những món quà ý nghĩa, và cam kết không ngừng phấn đấu để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Về những đồn đoán xoay quanh mối quan hệ với Sơn Tùng, Hải Tú vẫn giữ thái độ bình thường, không lên tiếng hay động vào vấn đề này. Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi Sơn Tùng – Hải Tú bị đặt vào tình huống nghiêm túc với nhiều tin đồn tình cảm, nhưng cho đến nay, họ vẫn chưa lên tiếng đính chính. Trước đó, họ đã nhiều lần bị quan sát khi diện đồ cặp, check-in cùng nhau ở nhiều địa điểm khác nhau. Đỉnh điểm là suốt 2 năm liền, cặp đôi này bị bắt gặp ở nhà riêng của Sơn Tùng vào những ngày cận Tết, làm cho tin đồn về mối quan hệ của họ trở nên càng chắc chắn hơn.

Sau khi trở thành diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng và đảm nhận vai nữ chính trong MV “Chúng Ta Của Hiện Tại”, Hải Tú vẫn chưa có nhiều hoạt động nổi bật. Trong các sự kiện đặc biệt của công ty, cô xuất hiện cùng với Sơn Tùng, nhưng họ luôn giữ khoảng cách. Ngoài ra, phong độ nhan sắc không ổn định của Hải Tú cũng là một chủ đề được chú ý.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: