Em út nhóm nhạc NewJeans từng chỉ trích đàn em đạo nhái ngay trong ngày debut?

Tranh cãi giữa CEO ADOR, Min Hee Jin, và tập đoàn giải trí HYBE đang là chủ đề nóng nhất trong làng Kpop hiện nay. Các diễn biến mới nhất bắt đầu từ sáng ngày 22/4, khi ban lãnh đạo của ADOR, công ty mẹ của nhóm nhạc NewJeans, bị HYBE điều tra về nghi vấn chiếm đoạt quyền quản lý và yêu cầu cách chức CEO Min Hee Jin.

Min Hee Jin không ngần ngại công khai phản đối, bác bỏ tất cả các cáo buộc và lên án HYBE đạo nhái concept của NewJeans cho nhóm nhạc ILLIT. Sự giống nhau về số lượng thành viên, độ tuổi và phong cách tươi mới của ILLIT đã khiến cho dân tình không ngừng so sánh với NewJeans. Min Hee Jin cảm thấy bất bình khi nhóm nữ tân binh của HYBE được quảng bá với danh xưng “em gái của NewJeans”.

Min Hye Jin

Động thái của Min Hee Jin đã chia làm hai phe “khẩu chiến” giữa fan của ILLIT và NewJeans. Trong khi đó, cư dân mạng đã nỗ lực “đào sâu” vào những thông tin liên quan đến NewJeans. Bài đăng của Hyein, thành viên trẻ nhất của NewJeans, đặc biệt gây chú ý. Trong bức ảnh mà cô đăng, dòng chữ “Stop Copying” (Ngưng sao chép) đã thu hút sự quan tâm. Đáng chú ý hơn, bức ảnh này được Hyein cập nhật vào ngày 25/3/2024, cùng ngày mà ILLIT chính thức debut với MV “Magnetic” và album E.P “Super Real Me”.

Nhóm nhạc ILLIT

Sự trùng hợp về thời điểm này đã khiến cho không ít người bắt đầu đưa ra những đồn đoán. Cư dân mạng đã suy đoán rằng Hyein có thể đang ám chỉ việc ILLIT sao chép phong cách của NewJeans. Tuy nhiên, mọi suy đoán này chỉ là giả thuyết vì không có bằng chứng cụ thể.

Hyein ẩn ý chỉ trích nhóm nữ đàn em sao chép phong cách của mình

Trong thông báo của ADOR, Min Hee Jin cũng đã xác nhận những tin tức được đề cập, bao gồm việc cáo buộc ILLIT đạo phong cách của NewJeans. Tuy nhiên, các diễn viên và đại diện pháp lý của ILLIT đã phủ nhận những cáo buộc này. Tuy vậy, cư dân mạng vẫn không ngừng suy đoán và phân tích mỗi chi tiết.

Nhóm nhạc New Jeans

Trong khi đó, HYBE cũng đã phản đối mạnh mẽ việc ILLIT bị cáo buộc đạo nhái và cam kết “không từ bỏ NewJeans”. Trong bối cảnh tranh cãi vẫn tiếp tục, fan của NewJeans đang rất lo lắng vì lịch comeback của nhóm sắp tới.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: