Hoa khôi Spa Lê Huyền Phương là ai?

Lê Huyền Phương chập chững bước vào lĩnh vực người mẫu khi còn ở lớp 9. Với sự nỗ lực và tài năng, cô đã nhanh chóng trở thành một người mẫu nổi tiếng và đạt danh hiệu Hoa khôi Spa, gương mặt đại diện cho ngành làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào năm 2022.

Hoa khôi Lê Huyền Phương
Hoa khôi Lê Huyền Phương

Lê Huyền Phương, sinh năm 1999, xuất thân từ Hải Phòng, đã phải đối mặt với những biến cố gia đình đau thương khi bố mẹ cô chia tay khi cô mới 17 tuổi. Cuộc sống gia đình trở nên khó khăn hơn, nhưng Lê Huyền Phương đã quyết định không bỏ cuộc mà nỗ lực vượt qua khó khăn.

Lê Huyền Phương được công nhận với thái độ chuyên nghiệp và tinh tế trong công việc của mình, cô cũng thể hiện khả năng giao tiếp xuất sắc với mọi người. Điều này đã giúp cô đạt được nhiều thành tựu ấn tượng khi còn rất trẻ.

Lê Huyền Phương sở hữu ngoại hình nổi bật
Lê Huyền Phương sở hữu ngoại hình nổi bật

Ngoài gương mặt xinh đẹp và đáng yêu, Lê Huyền Phương còn sở hữu chiều cao ấn tượng, đạt 1m70 cùng với số đo vòng 3 vòng 89 – 68 – 95. Nhờ những lợi thế này, cô quyết định theo đuổi sự nghiệp người mẫu và đã bắt đầu làm mẫu ảnh từ năm cô còn đi học trung học cơ sở và tham gia đóng quảng cáo.

Năm 2022, Lê Huyền Phương tham gia cuộc thi Hoa khôi Spa, gương mặt đại diện cho ngành làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương và đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh để đăng quang. Mặc dù đã đạt danh hiệu cao quý, nhưng cho đến nay, cô vẫn duy trì một cuộc sống riêng tư kín đáo và ít tham gia vào các hoạt động nổi bật trong ngành giải trí. Theo Lê Huyền Phương, tính tự tin, sự độc lập và tự chủ là những yếu tố quan trọng tạo nên sức hấp dẫn của một phụ nữ.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: