Anh Tú Atus xác nhận tham gia “Anh trai say hi”, liền bị Diệu Nhi “cà khịa”!

Ngày 22/4, chương trình “Anh Trai Say Hi” đã gây xôn xao khi công bố danh sách 4 Anh Trai đầu tiên, trong đó có cái tên Anh Tú Atus – ông xã của Diệu Nhi. Dù sự nghiệp của anh chủ yếu tập trung vào lĩnh vực điện ảnh, nhưng đam mê âm nhạc vẫn luôn hiện hữu trong tâm hồn anh, và anh muốn chứng tỏ bản thân mình là một tân binh trong làng nhạc.

Trong cuộc trò chuyện, Anh Tú Atus đã chia sẻ: “Tôi mong muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Chúng ta sẽ cùng khám phá khả năng và tài năng âm nhạc của mình trong chương trình này, và hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ mọi người”.

Anh Tú Atus xác nhận tham gia “Anh Trai say hi”

Trước khi bước vào chương trình, Anh Tú Atus đã dành thời gian để học nhảy và học về thanh nhạc. Anh tự tin rằng mình sẽ là main rapper: “Mọi người biết rằng tôi thường gửi đến fan và khán giả các bản rap. Bởi vậy, tên gọi của tôi trong rap là Tú Bơ. Tôi luôn thích sự sáng tạo và sẽ đảm nhận vai trò main rapper trong chương trình”.

Sau khi poster công bố, bà xã Diệu Nhi không ngần ngại để lại bình luận đáng yêu: “Để xem khi nào chương trình kết thúc, vì tôi chắc chắn sẽ ở đó đón chồng về… ahihi”. Cô cũng không quên “flex” về thành tích của mình khi từng lọt vào vòng Chung kết của show “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”, và dường như đang “nhắc nhở” chồng rằng hãy cố gắng thi đấu để không bị loại sớm.

Dòng bình luận của Diệu Nhi có ý “cà khịa” ông xã của mình

Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự thắc mắc khi Anh Tú Atus tham gia vào “Anh Trai Say Hi” thay vì “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”, bởi hai show này cùng do cùng một nhà sản xuất sản xuất. Tuy nhiên, điều này chỉ làm tăng thêm sự hồi hộp cho cuộc thi khi hai chương trình đang “đối đầu” nhau.

Diễn viên Anh Tú Atus
Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: