SHOWBIZVIETNAM.VN: RA MẮT NỀN TẢNG THÔNG TIN NGHỆ THUẬT VÀ SỰ KIỆN TOÀN QUỐC

Hôm nay, cộng đồng yêu nghệ thuật Việt Nam chính thức chào đón một trang web mới đầy táo bạo và đa sắc màu – ShowbizVietNam.vn. Được xem là “cuộc cách mạng” hứa hẹn mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới trong lĩnh vực giải trí và tổ chức sự kiện.

ShowbizVietNam.vn không chỉ đơn thuần là nền tảng cung cấp danh bạ profile về các nghệ sĩ, dịch vụ, địa điểm sự kiện trên cả nước, mà còn là nơi tổng hợp các thông tin nóng sốt nhất trong lĩnh vực sự kiện và giải trí, những câu chuyện tâm sự chia sẻ đằng sau ánh hào quang của nghề. Phương châm viết báo đó là “Lan tỏa những giá trị tích cực, nói không với truyền thông bẩn”. ShowbizVietNam.vn ra đời cũng hỗ trợ đắc lực cho công việc của các cá nhân, tập thể đang hoạt động trong lĩnh vực sự kiện và giải trí với các gói dịch vụ đa dạng:

Profile online chuyên nghiệp trong tầm tay của bạn: Chúng tôi đặc biệt hào hứng để giúp bạn tạo nên một hồ sơ cá nhân online chất lượng chuyên nghiệp. Thay vì tốn công gửi đi một loạt những hình ảnh và thông tin riêng lẻ tới khách hàng và đối tác, bây giờ chỉ với một đường link duy nhất, tất cả yêu cầu của họ sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo. Đặc biệt profile online cho phép khách hàng review phản hồi đánh giá sau khi trải nghiệm một cách khách quan. Sẽ giúp phân khúc chất lượng và tối ưu hóa việc lựa chọn.

Thiết kế logo mang dấu ấn riêng biệt: Logo không chỉ là biểu tượng, mà còn là hình ảnh thể hiện đặc trưng riêng của bạn. Mỗi nét vẽ, màu sắc và hình dáng đều đượm chất sáng tạo, giúp bạn nổi bật trong đám đông và tạo dấu ấn mạnh mẽ trên mọi nền tảng.

Dựng video clip – Tạo nên dấu ấn với những khoảnh khắc tiêu biểu: Không gì thuyết phục hơn với khách hàng khi được xem những thước phim chuyên nghiệp và chi tiết về dịch vụ. Đầu tư cho hình ảnh thương hiệu luôn cần đặt lên ưu tiên.  

Thiết kế và cung cấp áo đồng phục – Phong cách độc đáo, tương tác mạnh mẽ: Chúng tôi mang đến dịch vụ thiết kế và cung cấp áo đồng phục độc quyền. Áo đồng phục của chúng tôi không chỉ thể hiện phong cách riêng biệt của bạn, mà còn tạo ấn tượng mạnh mẽ và chuyên nghiệp trong mọi sự kiện và hoạt động.

Đưa tên tuổi của bạn lên tầm cao mới, tạo sự chú ý vượt bậc: Chúng tôi hỗ trợ bạn đăng tin bài về cá nhân, sự kiện và địa điểm với tư vấn của các chuyên gia về truyền thông theo nhu cầu của từng cá nhân, tập thể, doanh nghiệp. Giúp bạn thu hút được lượt quan tâm, tương tác và tạo sự thăng hoa cho thương hiệu.

Ông Nguyễn Hải Long, người sáng lập ra ShowBizVietNam.vn, chia sẻ trong cuộc phỏng vấn về nguồn cảm hứng cho ý tưởng sáng lập trang web:“Tôi đã từng hoạt động trong lĩnh vực du lịch hơn 10 năm. Trong quãng thời gian đó, mỗi lần chương trình du lịch cần đến dịch vụ sự kiện ở những địa phương mới thì tôi sẽ rất mất thời gian để tìm kiếm các liên hệ và chọn lọc dịch vụ phù hợp, đảm bảo chất lượng cho chương trình. Chưa kể đến việc giá thành bị chênh lên rất nhiều do phải liên hệ qua nhiều cầu. Tôi đã chợt nghĩ, giá như việc tìm kiếm và chọn lựa các dịch vụ sự kiện được tối ưu như khi tìm kiếm khách sạn, với hàng loạt các website như agoda.com , booking.com . Chỉ cần gõ tên địa phương, chúng ta có thể tha hồ chọn lựa khách sạn theo nhu cầu từ tầm giá cho đến chất lượng, đặc điểm. Mỗi khách sạn đều có hình ảnh chi tiết, review của khách hàng đã sử dụng giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều công sức và thời gian. Và điều đó đã thôi thúc tôi sáng lập ra ShowbizVietNam.vn”. 

PV: Vậy kế hoạch cụ thể để ông có thể đảm bảo tính đa dạng và phong phú của nội dung trên trang web là gì?”.“Kế hoạch của tôi đó là mang đến cơ hội Win – win cho cả các cá nhân, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ sự kiện tại địa phương và khách hàng là các công ty du lịch và tổ chức sự kiện từ nơi xa tới. Đối với các cá nhân, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ sự kiện tại địa phương là cơ hội để nâng tầm hình ảnh thương hiệu, thu hẹp khoảng cách đến với khách hàng. Còn đối với các công ty du lịch và tổ chức sự kiện là lợi ích khi tiết kiệm được cả thời gian và tiền bạc, cũng như có được sự lựa chọn phù hợp nhất, tốt nhất để chương trình thành công.” – Ông Nguyễn Hải Long trả lời.

“Hiện tại, Website đang ở trong giai đoạn 1 – Open Beta, chúng tôi sẽ cố gắng tối ưu hơn nữa nữa trong quá trình hoạt động khi nhận được đánh giá và phản hồi của khách hàng để có thể tiến tới giai đoạn 2 – Closed Beta. Trong giai đoạn này, chúng tôi sẽ phát triển mở rộng thêm các tính năng như thanh toán đặt cọc online và ứng dụng di động để thuận tiện hơn cho khách hàng. Yếu tố quan trọng chúng tôi luôn hướng tới là một giao diện dễ sử dụng nhất cho khách hàng. Tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc của họ.” – Ông Nguyễn Hải Long tiếp tục chia sẻ về các dự định sắp tới cho trang web ShowbizVietNam.vn. PV: “Xin cảm ơn ông vì đã giành thời gian để trả lời phỏng vấn!”

ShowbizVietNam.vn đã chính thức mở cửa cho cuộc hành trình giải trí đa dạng và sôi động. Với thông tin nghệ thuật đa dạng, sự kiện tương tác và giao diện tuyệt đẹp, trang web sẽ chứng tỏ mình là người bạn đồng hành đáng tin cậy của cả nghệ sĩ và người hâm mộ. Hãy cùng khám phá và trải nghiệm một thế giới giải trí mới mẻ tại ShowbizVietNam.vn từ ngay hôm nay!

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: