HOÀNG THÙY LINH VÀ ĐEN VÂU “PHỐI HỢP ĂN Ý” QUA CA KHÚC MỚI “MIỀN ĐẤT HỨA”

MV Miền đất hứa – sản phẩm kết hợp giữa Hoàng Thùy LinhĐen Vâu đã chính thức ra mắt khán giả vào tối 27/11. Đây là lần hợp tác thứ hai của cặp đôi sau Pineapple Princess (2019).

MV “Miền Đất Hứa” ra mắt khán giả vào 27/11/2023

Với giai điệu bắt tai cùng ca từ lãng mạn, Miền đất hứa kể về câu chuyện tình yêu đẹp đẽ giữa một cặp trai gái. Họ tìm thấy sự bình yên và che chở nơi đối phương, không còn lo toan vất vả khi ở bên nhau.

MV được quay tại khu du lịch Ba Vì (Hà Nội) với phong cảnh thiên nhiên trong lành và lãng mạn. Các loài hoa tượng trưng cho tình yêu bền bỉ xuyên suốt video. Đây cũng là lần đầu Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu khoe visual đôi người thân mật bên nhau trong MV lãng mạn.

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu trong MV mới.

Trước đó, cả hai từng vướng tin đồn hẹn hò vào đầu năm 2022. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn giữ im lặng và tập trung cho âm nhạc thay vì lên tiếng. Việc hợp tác lần này tiếp tục khiến dư luận tò mò về mối quan hệ thực sự của hai người.

Dù vậy, với chất giọng ngọt ngào của Thùy Linh và phong cách rap đặc trưng của Đen, Miền đất hứa hứa hẹn sẽ “ghi điểm” với khán giả yêu nhạc Việt và tiếp tục là một hit lớn.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: