HUẤN LUYỆN VIÊN “UNDERATED” NHẤT RAP VIỆT MÙA 3

Huấn luyện viên Big Daddy đã có một hành trình đầy biến động và thú vị tại Rap Việt mùa 3. Ngay từ đầu, anh đã được công chúng và các thí sinh biết đến với tư cách là một trong bốn huấn luyện viên tham gia cuộc thi này, cùng với Andree Right Hand, B-ray và Thái VG. Tuy nhiên, cho tới vòng “Bứt Phá”, các khán giả xem anh là một huấn luyện viên “underated,” tức là ít được đánh giá cao hơn so với các Huấn luyện viên khác.

 

Dù vậy, Huấn luyện viên Big Daddy đã nhanh chóng thay đổi cái nhìn này và chứng minh mình xứng đáng với vị trí huấn luyện viên trong cuộc thi. Điều đặc biệt ở anh là khả năng chiêu mộ và đào tạo tài năng. Anh là Huấn luyện viên duy nhất và đầu tiên có cho mình thành tích sở hữu ba thí sinh xuất sắc đã tiến vào chung kết Rap Việt mùa 3, đó là Tez, Pháp Kiều và Double2T.

Sự tâm huyết và tầm nhìn của Huấn luyện viên Big Daddy đã thúc đẩy đội của anh vượt qua nhiều khó khăn và thách thức trong suốt hành trình thi đấu. Vị Huấn luyện viên đã luôn ở bên cạnh các thí sinh của mình, hỗ trợ họ và định hướng cho họ trong việc phát triển khả năng và phong cách cá nhân.

Điều đáng nể ở Huấn luyện viên Big Daddy là khả năng thích nghi và học hỏi trong cuộc thi. Anh đã từng bước thích nghi với tất cả các giai đoạn của cuộc thi, từ vòng chinh phục đến vòng đối đầu, hiện tại là vòng bứt phá và trong tương lai là vòng chung kết. Anh luôn đưa ra những quyết định đúng đắn cho đội của mình.

Team HLV Big Daddy tại vòng “Đối đầu”

Cuối cùng, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tình yêu đối với âm nhạc Rap, Huấn luyện viên Big Daddy đã chứng tỏ mình là một trong những huấn luyện viên xuất sắc tại Rap Việt mùa 3. Anh đã vượt mặt những đối thủ mạnh để có cơ hội cạnh tranh trong vòng chung kết và hình thành một tầm nhìn riêng cho mình trong làng Rap Việt.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: