HỒ QUỲNH HƯƠNG PHÁT HÀNH TÁC PHẨM CUỐI CÙNG CỦA CỐ NHẠC SĨ XUÂN PHƯƠNG

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã tiết lộ rằng đang sắp ra mắt sản phẩm cuối cùng của cố nhạc sĩ Xuân Phương, đó là ca khúc “Mùa hoa năm ấy”. Để hoàn thiện ca khúc này, Hồ Quỳnh Hương đã thực hiện ngay 2 bản thu âm và gửi đến Xuân Phương để nhận đánh giá.

Hồ Quỳnh Hương ra mắt tác phẩm cuối cùng của nhạc sĩ Xuân Phương

Sau khi nhận được phản hồi tích cực từ Xuân Phương về phần trình diễn của mình, Hồ Quỳnh Hương đã cân nhắc và quyết định thực hiện thêm bản phối khí khác, với mong muốn mang thêm phong cách R&B vào “Mùa hoa năm ấy”, như ý muốn của cố nhạc sĩ.

Với sự cố gắng không ngừng, đã có tới 4 bản phối khác nhau được tạo ra cho ca khúc này. Sau nhiều lựa chọn, Hồ Quỳnh Hương đã quyết định chọn bản phối cuối cùng, tin rằng đó là sự kết hợp hoàn hảo và chắc chắn sẽ đáp ứng được mong muốn của Xuân Phương.

Hồ Quỳnh Hương chính thức tái xuất

Vào đầu năm 2024, khi đã có bản thu âm mà cô thực sự hài lòng, Hồ Quỳnh Hương không ngần ngại bắt tay vào việc thực hiện MV cho “Mùa hoa năm ấy”. Đây được coi là một dự án âm nhạc đầy tình cảm, gửi đi những lời tri ân đặc biệt tới cố nhạc sĩ Xuân Phương, cũng như đến với khán giả yêu thích những sáng tác của ông.

Gần đây, hoạt động của Hồ Quỳnh Hương trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ phía người hâm mộ. Từ việc chia sẻ về album thứ 3, cho đến việc chia sẻ đoạn video về ca khúc “Nuối tiếc” – một trong những hit được yêu thích nhất, cùng với tâm trạng tự tin và sẵn sàng mang lại những trải nghiệm âm nhạc đặc biệt cho các fan, Hồ Quỳnh Hương đang tỏ ra rất hứng khởi và sẵn lòng trở lại với đội ngũ người hâm mộ trong năm 2024.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: