MẶC DÙ CÓ KHUYẾT ĐIỂM VỀ TRÌNH ĐỘ CA HÁT, NINH DƯƠNG LAN NGỌC ĐÃ CÓ MÀN THỂ HIỆN TUYỆT VỜI VỚI VŨ ĐẠO CỦA MÌNH TẠI “CHỊ ĐẸP ĐẠP GIÓ RÉ SÓNG” PHIÊN BẢN VIỆT

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng – phiên bản Việt của chương trình thực tế ăn khách Sisters Who Make Waves của Trung Quốc – đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu nhạc Việt. Trong số 30 nghệ sĩ tham gia, Ninh Dương Lan Ngọc nổi lên như một ứng viên nặng ký cho vị trí quán quân.

“Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” phát sóng tập đầut iên vào ngày 28/10/2023

Xuất thân là diễn viên chứ không phải ca sĩ, Lan Ngọc thừa nhận bản thân gặp bất lợi khi tham gia một cuộc thi ca hát. Tuy nhiên, với mong muốn được thử thách và có cơ hội biến hóa nhiều hơn, cô vẫn quyết định góp mặt trong chương trình.

Ngay từ vòng thi đầu tiên, Lan Ngọc đã thu hút sự chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp cùng phần trình diễn đầy năng lượng và sân khấu. Mặc dù chỉ đạt điểm số thấp do giọng hát có nhiều hạn chế, Lan Ngọc vẫn chiếm được cảm tình của khán giả nhờ thần thái tự tin và tính cách hài hước, dễ gần.

Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện trình độ vũ đạo của mình

Vốn đã sở hữu lợi thế lớn là gương mặt được yêu mến trên màn ảnh, đồng thời có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội, Lan Ngọc hoàn toàn có cơ hội cao để đứng đầu bảng xếp hạng và giành chiến thắng trong chương trình.

Hơn nữa, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng không đòi hỏi thí sinh phải xuất sắc về giọng hát. Nhóm nhạc thành lập sau show sẽ kết hợp nhiều vị trí, trong đó ca sĩ chính có thể do các thành viên am hiểu âm nhạc đảm nhận.

Chính vì vậy, với lợi thế ngoại hình và tên tuổi, cộng thêm sự nỗ lực và cố gắng, Lan Ngọc hoàn toàn có cơ hội vượt qua “điểm yếu” thanh nhạc để tỏa sáng với những tài năng vũ đạo và làm chủ sân khấu của mình.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: