Mascot Cáo Tiểu Thư lộ diện trong ca sĩ mặt nạ tối ngày 22/9

Vào tối ngày 22/9, tập 7 của chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đã chính thức phát sóng. Tuần này, bảng đấu gồm 4 nhân vật bí ẩn: Cú Tây Bắc, Voi Bản Đôn, Nàng Tiên Hoa, và Cáo Tiểu Thư. Trong đó, với tỷ lệ bình chọn thấp nhất là 11,65%, Cáo Tiểu Thư đã phải dừng chân trong cuộc thi. Đúng như những dự đoán của khán giả, người đứng sau hình tượng Cáo Tiểu Thư là Vũ Thảo My, người đã giành ngôi quán quân tại Giọng Hát Việt năm 2013. Trong số các cố vấn, Trấn Thành và Tóc Tiên là hai nghệ sĩ đầu tiên nhận biết đúng danh tính của Vũ Thảo My.

Ca sĩ mặt nạ

Trên sân khấu Ca Sĩ Mặt Nạ, Vũ Thảo My đã chia sẻ về quá trình thay đổi của cô từ một người hướng nội khi còn nhỏ thành một người đã cố gắng thay đổi rất nhiều. Tham gia chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ với danh tính Cáo Tiểu Thư, Vũ Thảo My muốn chứng minh sự đa dạng và khao khát vượt ra khỏi vùng an toàn của mình. Về việc lựa chọn hình tượng Cáo Tiểu Thư, cô nói: “Cáo mang trong mình điều gì đó bí ẩn, và cảm giác thoải mái khi là chính mình, vì vậy tôi muốn thể hiện hình tượng như vậy”.

Ca sĩ Vũ Thảo My
Ca sĩ Vũ Thảo My

Vũ Thảo My sinh năm 1997, là cháu gái của người mẫu Vũ Thu Phương và là con nuôi của nhạc sĩ Phương Uyên. Cô đã giành ngôi quán quân của Giọng Hát Việt năm 2013 khi mới 16 tuổi.

Lúc mới đăng quang, nhiều người cho rằng Vũ Thảo My chưa đủ kinh nghiệm nghệ sĩ do tuổi trẻ của cô. Tuy nhiên, cô đã không ngừng phấn đấu và hoàn thiện bản thân, thay đổi cách ăn mặc và tập luyện để cải thiện vóc dáng. Hiện nay, với vẻ ngoài quyến rũ và sự tự tin, cô đã trở thành một ngôi sao sáng giữa các đàn em. Thời gần đây, Vũ Thảo My còn tham gia làm ca sĩ hỗ trợ cho các thí sinh tại chương trình Rap Việt mùa 3.

Ca sĩ Vũ Thảo My

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: