“Nâng chén tiêu sầu” mà cứ ngỡ “Cắt đôi nỗi sầu” của Tăng Duy Tân

Đúng 0h ngày 8/3/2024, “cuộc chiến lịch sử” giữa Sơn Tùng M-TPBích Phương đã chính thức được tái hiện với việc cả hai cùng ra mắt các sản phẩm mới: “Chúng Ta Của Hiện Tại” và “Nâng Chén Tiêu Sầu”. “Nâng Chén Tiêu Sầu” là một tác phẩm của Tăng Duy Tân và Drum7, được sản xuất âm nhạc bởi ekip S-Hube Label với sự đóng góp chính từ producer DuongK.

MV “Nâng Chén Tiêu Sầu” của Bích Phương chính thức ra mắt lúc 0h ngày 08/03/2024

Bài hát này không chỉ mang đến một giai điệu bắt tai và tiết tấu đầy sức sống mà còn là bước đột phá mới của Bích Phương trong sự nghiệp âm nhạc. MV “Nâng Chén Tiêu Sầu” được thực hiện bởi đạo diễn Phương Vũ và ê-kíp ANTIANTIART. Trong video, Bích Phương xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng và thướt tha của một phụ nữ châu Á, nhưng hành động của nhân vật mà cô thể hiện lại là một phản kháng mạnh mẽ – nắm chặt cây kiếm như một chiến binh quyết định, sẵn sàng vượt qua quá khứ để bước vào tương lai. Hành trình của nhân vật nữ chính trong MV này truyền tải một thông điệp sâu sắc vào ngày Quốc tế Phụ nữ: Dù mỏng manh và yếu đuối, mỗi người phụ nữ đều sở hữu một sức mạnh phi thường.

“Nâng Chén Tiêu Sầu” đạt Top 1 Zing Mp3 và Top 1 Keeng

Với Bích Phương, dự án “Nâng Chén Tiêu Sầu” là một bước khởi đầu mới đầy cảm xúc. Cô chia sẻ: “Mặc dù đã hoạt động trong ngành âm nhạc được 10 năm, nhưng việc tự mình thực hiện mọi thứ vẫn khiến tôi cảm thấy bất ngờ và đôi khi là khó khăn. Tôi may mắn khi có được những cộng sự phù hợp. Trong dự án này, điều quan trọng nhất đối với tôi không phải là sản phẩm cuối cùng, vì sản phẩm đã chứa đựng tất cả những gì tôi muốn nói rồi. Tôi chỉ muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến mọi người, nếu không có sự ủng hộ của họ, tôi không thể làm được gì cả. Tôi rất trân trọng điều này”.

Sau khi MV được ra mắt, cộng đồng đã phản ứng mạnh mẽ. Một số người đánh giá cao sự cuốn hút và kỹ thuật mà ekip của Bích Phương mang lại. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng ca khúc này có nhiều nét tương đồng với phong cách của Tăng Duy Tân, khiến nó trở nên giống hệt phiên bản thứ hai của “Cắt Đôi Nỗi Sầu”. Điều đáng chú ý là Tăng Duy Tân cũng có những động thái gây chú ý khi “bạn gái tin đồn” xuất hiện trong MV mới của anh. Chỉ với ba chữ đơn giản “Team em “, Tăng Duy Tân đã khiến nhiều người tò mò. Bông Hoa không chỉ là tên con mèo của Bích Phương mà còn là tên nhân vật trong trò chơi mà nữ ca sĩ này đã chọn làm tên cho công ty của mình.

Vì vậy, không ai biết chính xác liệu Tăng Duy Tân có nói về con mèo, công ty hay chính Bích Phương không?

Tăng Duy Tần chia sẻ MV của Bích Phương với dòng cap “Team em”

Ra mắt cùng thời điểm với Sơn Tùng, nhưng lượt xem của “Nâng Chén Tiêu Sầu” đã bị “Chúng Ta Của Tương Lai” vượt mặt và áp đảo. Trong khi Sơn Tùng đạt được 1 triệu lượt xem trong khoảng 1 tiếng đồng hồ, Bích Phương chắc chắn cần sự ủng hộ mạnh mẽ hơn từ fan để “Nâng Chén Tiêu Sầu” có thể vươn xa hơn!

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: