NGHỆ SĨ CÁT TƯỜNG XIN LỖI VÌ ĐÃ QUẢNG CÁO SAI SỰ THẬT VỀ SỮA TRỊ TIỂU ĐƯỜNG

Sáng ngày 24/9, nghệ sĩ và MC nổi tiếng Cát Tường đã lên tiếng và xin lỗi khán giả sau khi nhận quảng cáo cho một nhãn sữa. Trong buổi phát biểu của mình, Cát Tường đã thừa nhận sai lầm của bản thân và xin lỗi mọi người vì đã quảng cáo sai sự thật khi nói đây là một loại sữa có thể chữa được bệnh tiểu đường.

Cát Tường cho biết trong thời gian dài qua, cô đã chịu áp lực từ dư luận vì việc thổi phồng công dụng của sản phẩm sữa mà cô đã đồng ý quảng cáo. Chị nói: “Tôi xin nhận trách nhiệm về lỗi lầm của bản thân, mong mọi người cho cơ hội sửa sai. Thời gian qua tôi căng thẳng, khủng hoảng nặng nề khi bị nói tiếp tay cho lừa đảo.”

Nghệ sĩ Cát Tường tiết lộ rằng khi nhận lời quảng cáo thương hiệu sữa, cô đã kiểm tra giấy tờ kinh doanh của sản phẩm, nhưng chị thừa nhận bản thân đã chủ quan, không nghiên cứu kỹ về sản phẩm liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người. Chị nói: “Tôi sai khi lấy uy tín bản thân ra đảm bảo cho chất lượng, công dụng của sản phẩm.”

Nghệ sĩ Cát Tường: "Tường và gia đình đều, đã và đang sử dụng nên mọi người yên tâm nha, hãy bắt chước uống giống Tường" - Ảnh cắt từ clip trên mạng
Nghệ sĩ Cát Tường fnhận quangr cáo cho một nhãn sữa trị tiểu đường

Nghệ sĩ sinh năm 1977 cũng chia sẻ rằng trước đây, khi quảng cáo các sản phẩm như mỹ phẩm và đồ gia dụng, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp, vì vậy cô đã trở nên chủ quan. Tuy nhiên, sản phẩm này là một trường hợp khác biệt hoàn toàn, liên quan trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng. Cô nói: “30 năm làm nghề, đây là lần đầu tôi vướng scandal.”

Về lý do tại sao chị im lặng suốt một năm trước khi lên tiếng, Cát Tường giải thích rằng khi scandal xảy ra gần đây, chị nhận được nhiều phản hồi tiêu cực và chỉ trích từ phía khán giả. Tuy nhiên, lúc đó, cô đã quyết định im lặng và hy vọng rằng sự việc sẽ dần trôi qua mà không cần phải thêm mồi bàn tay vào. Chị nói: “Mọi thứ đã xảy ra, bản thân tôi chỉ là một cá nhân, không có cách nào giải quyết vụ việc ngay. Tôi nghĩ dư luận đang nổi sóng, mình có lên tiếng xin lỗi hay nói gì ngay lúc đó cũng không ai muốn nghe.”

Ngoài ra, một lý do khác khiến chị Cát Tường chọn im lặng tạm thời là vì lúc đó cô đang tham gia một dự án phim chiếu rạp và sợ rằng việc này sẽ ảnh hưởng đến dự án và ê – kíp tham gia.

Cát Tường đã thực hiện các bước để gỡ bỏ các video quảng cáo mà cô đã tham gia sau khi kết thúc hợp đồng quảng cáo, nhưng việc này không diễn ra nhanh chóng do hợp đồng còn hiệu lực. Chị nói rằng các đại lý của nhãn hàng cũng đã đăng lại video và cắt ghép chúng, làm cho tình hình trở nên ngoài tầm kiểm soát của cô.

Nghệ sĩ Cát Tường đã lên tiếng và xin lỗi khán giả sau khi nhận quảng cáo cho một nhãn sữa sai sự thật

Hiện tại, Cát Tường đã thuê một công ty quản lý và luật sư để giải quyết các vấn đề tồn đọng. Chị cũng đã sẵn sàng gặp gỡ từng khán giả để xin lỗi và bồi thường, đặc biệt là những người đã sử dụng sản phẩm do chị quảng cáo và bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cuối cùng, Cát Tường tâm sự rằng trong thời gian qua, cô đã quyết định không nhận lời quảng cáo cho bất kỳ đơn vị nào khác nữa và nói: “Khi quay quảng cáo, tôi chỉ nghĩ bản thân mưu sinh, không ngờ lại gây ảnh hưởng đến gia đình lẫn dòng họ. Cha mẹ tôi đã già, đọc các thông tin tiêu cực về con gái nên đang trong tâm trạng rất lo lắng.”

Theo thông tin của Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y Tế, đã chỉ ra rằng sữa tiểu đường chỉ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hoàn toàn không phải thuốc chữa bệnh.

Nghệ sĩ Cát Tường đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Chị nổi tiếng qua nhiều vai diễn trong các phim truyền hình và từng đoạt nhiều giải thưởng về diễn xuất. Chị cũng là một MC nổi tiếng và tham gia vào lĩnh vực ca hát. Tuy nhiên, việc này đã gây ra một sự cố lớn trong sự nghiệp của chị sau quảng cáo sai sự thật về sản phẩm sữa.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: